download Zattoo 5.0.1

Zattoo

 5.0.1

Download Zattoo - Xem các kênh truyền hình trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Zattoo là phần mềm đa phương tiện giúp bạn xem các kênh truyền hình trực tuyến với các kênh truyền hình địa phương nơi bạn sinh sống, bên cạnh đó phần mềm còn cung cấp nhiều kênh truyền hình quốc tế để phục vụ người xem như các kênh phim, ca nhạc, thể thao, giải trí…


Xem phim truyền hình trực tuyến giúp người xem không phải bỏ tiền mua tivi bên cạnh đó với nhiều kênh trực tuyến khác nhau cho người dùng lựa chọn để giải trí là phương pháp sử dụng thông dụng của người dùng, tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính và kết nối mạng internet, Zattoo là một trong những phần mềm cung cấp các giải pháp truyền thông cho người dùng bằng những kênh truyền hình nổi tiếng trong quốc gia và trên thế giới.


Zattoo
Download Zattoo - Phần mềm Xem các kênh truyền hình trực tuyến

 

Nói đến ứng dụng xem truyền hình trực tuyến, chắc chắn cái tên SopCast đã gây ấn tương mạnh với nhiều người. SopCast cung cấp những chương trình truyền hình chất lượng cao, đặc biệt dành cho các fan hâm mộ thể thao.

Để có thể sử dụng phần mềm Zattoo bạn cần tạo một tài khoản trực tuyến, sau khi đăng ký tài khoản và tên địa phương phần mềm sẽ cung cấp cho người dùng danh sách các kênh truyền hình tại địa phương của bạn, do vậy không cần sử dụng ti vi bạn vẫn có thể xem được các kênh truyền hình tại địa phương mình và cả những kênh truyền hình trên các quốc gia khác.

Zattoo cho phép xem phim, xem video với chất lượng đường truyền ổn đinh, đây chính là điểm mạnh mà phần mềm mang tới cho người dùng bởi thường các phần mềm xem truyền hình trực tuyến được hay bị treo khi bạn xem trực tiếp, điều đó làm người xem không thoải mái, không xem được xuyên suốt chương trình.

TVUPlayer cũng là phần mềm tương tự biến chiếc máy tính của bạn thành một chiếc tivi năng động với nhiều chức năng. Tải TVUPlayer để trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Zattoo giúp bạn lên một kế hoạch khoa học về những gì mình xem, đang xem và cần xem trong tương lai với các kênh tùy chọn do đó người dùng có thể xem kế hoạch xem của mình và tìm kiếm những kênh truyền hình cần thiết với nhu cầu, phần mềm cung cấp nhiều kênh truyền hình hay và nổi tiếng trong nước và cả nước ngoài, bạn có thể xem các kênh truyền hình mà không hề mất bất kỳ chi phí nào.

Ngoài những đặc điểm hữu ích mà phần mềm mang lại cho người dùng thì chương trình cũng có nhược điểm đó là người dùng không thể lựa chọn chất lượng video mình xem và không thể thay đổi ngôn ngữ giao diện, do dó nếu bạn không biết ngoại ngữ thì việc sử dụng phần mềm là điều hơi khó khăn.

Những tính năng chính của Zattoo:

- Xem phim, kênh truyền hình trực tuyến

- Cung cấp tài khoản xem truyền hình

- Cung cấp các kênh tại địa phương và nước ngoài

- Lên kế hoạch cho việc xem các kênh

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí


Liên kết tải về - [590 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zattoo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zattoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zattoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • SPB TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android, iPhone
  • Orion TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
  • Veetle TVXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm