download LDMDump 1.02

LDMDump

 1.02

Download LDMDump - Xem nội dung trên LDM database

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/05/2018

LDMDump là tiện ích hỗ trợ người dùng kiểm tra một cách chính xác những gì được lưu trữ trong bản sao đĩa của cơ sở dữ liệu (database) LDM trên hệ thống, hiển thị nội dung của header riêng trên LDM database, mục lục và object database.


Logical Disk Manager (LDM) là component được thiết kế để quản lý sơ đồ phân vùng đĩa. Tuy nhiên, không có API nào đã phát hành được cung cấp cho việc thu thập thông tin chi tiết về phân vùng LDM của đĩa và định dạng LDM database hoàn toàn không có trong tài liệu. Trong bối cảnh đó, LDMDump được phát triển dựa trên nghiên cứu nội dung LDM database trên nhiều hệ thống khác nhau và dưới các điều kiện biến đổi.

Để kiểm tra dung lượng ổ cứng xem đĩa còn bao nhiêu MB trống, bạn có thể sử dụng phần mềm Need3Space với khả năng loại bỏ các tập tin trùng lặp, các tập tin rác, các tập tin đã lâu không sử dụng để tạo không gian trống nhiều hơn cho ổ cứng, bên cạnh đó Need3Space còn giúp xóa ứng dụng, thống kê dung lượng trống sau khi xóa, cùng một số tùy chọn khác.

LDMDump hiển thị nội dung của header riêng trên LDM database, mục lục và object database - vị trí lưu trữ phân vùng, component và định nghĩa đĩa, sau đó tóm tắt kết quả với bảng phân vùng và danh sách đĩa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ khôi phục dữ liệu ổ cứng Smart FAT Recovery hoạt động tốt nhất trên các phân vùng FAT 12/16/32 và các thiết bị lưu trữ ngoài, Smart FAT Recovery có chức năng tìm kiếm dữ liệu phân vùng theo tên hoặc định dạng, xem trước các nội dung được phục hồi.

Những tính năng chính của tiện ích LDMDump:

- Dựa trên nghiên cứu nội dung LDM database trên hệ thống và điều kiện khác nhau

- Kiểm tra những gì được lưu trữ trong bản sao đĩa của LDM database

- Hiển thị nội dung của header riêng trên LDM database, mục lục và object database

- Tóm tắt kết quả với bảng phân vùng và danh sách đĩa



Liên kết tải về - [43 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LDMDump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ldmdump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm