download Learn Photoshop Easily Cho Android

Learn Photoshop Easily

 Cho Android

Download Learn Photoshop Easily - Hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/08/2022

Learn Photoshop Easily là ứng dụng cung cấp các hướng dẫn, mẹo và thủ thuật hay trong việc sử dụng Photoshop trên máy tính với các bài học và cách thao tác với những công cụ được cung cấp, có trên phần mềm chỉnh sửa, biên tập hình ảnh thông dụng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói, Learn Photoshop Easily giống như một cuốn bách khoa toàn thư điện tử cực kỳ hữu ích cho người dùng Photoshop.


1. Giới thiệu về Learn Photoshop Easily

Nhằm cung cấp một giải pháp cho vấn đề này, Learn Photoshop Easily, như cái tên của mình, được sinh ra để giúp mọi đối tượng người dùng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh này có thể thao tác và làm việc dễ dàng hơn. Với những trang hướng dẫn chi tiết, hình ảnh minh hoạ cụ thể, tất cả những công cụ, tính năng của Photoshop được giải thích một cách trực quan cũng như dễ tiếp thu nhất.

learn photoshop easily

 Learn Photoshop Easily trên Android, Hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop

Kể từ khi ra mắt, Adobe Photoshop luôn được đánh giá là một trong những phần mềm chỉnh sửa biên tập hình ảnh hàng đầu cho bất kỳ đối tượng người dùng hay mục đích sử dụng nào: từ người dùng phổ thông cho tới những biên tập viên, người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp; từ mục đích chỉnh sửa hình ảnh cơ bản cho tới các tác vụ nâng cao. Chính vì vậy, bộ công cụ cũng như các tính năng, plug-in của Adobe Photoshop không những cực kỳ phong phú mà còn luôn được nâng cấp, cập nhật một cách thường xuyên. Điều này phần nào gây ra những khó khăn nhất định cho không chỉ người mới tiếp xúc với Photoshop mà ngay cả với những người dùng lâu năm. Đó là lý do bạn cần đến Learn Photoshop Easily để sử dụng phần mềm này.

2. Các đặc điểm chính của Learn Photoshop Easily:

- Bao gồm hướng dẫn chi tiết cho tất cả các công cụ cơ bản tới nâng cao có trên Photoshop.
- Giao diện dễ nhìn, dễ đọc và nắm bắt thông tin.
- Hệ thống bài hướng dẫn được chia một cách khoa học.
- Có thể sử dụng ngoại tuyến.

3. App liên quan

Photoshop Learning Tutorial cũng là ứng dụng hướng dẫn dành cho người dùng Photoshop với nhiều bài học với các chủ đề khác nhau, giúp đỡ cho những người thiết kế đồ họa thành thạo tất cả các chức năng trong Photoshop, bên cạnh đó Photoshop Learning Tutorial còn hỗ trợ các video và hình ảnh minh họa chi tiết thể hiện các kỹ năng và thao tác chỉnh sửa khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Photoshop Easily được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn photoshop easily là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Photoshop Easily Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm