download SoftOrbits Photo Editor  8.0

SoftOrbits Photo Editor

  8.0

Download SoftOrbits Photo Editor - Chỉnh sửa, xóa khuyết điểm ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/08/2022

SoftOrbits Photo Editor là ứng dụng biên tập, chỉnh sửa ảnh, xóa các điểm lỗi trên ảnh, thêm các watermark và cắt ảnh, mang những hình ảnh đẹp nhất với chất lượng tốt nhất đến với bộ sưu tập ảnh của bạn. Với tính năng đa dạng, SoftOrbits Photo Editor xứng đáng là giải pháp dành cho những ai yêu thích sự hoàn hảo qua từng đường nét trên ảnh.


Cửa sổ chính của SoftOrbits Photo Editor cho phép bạn mở các file cần xử lý và mở các công cụ trong "Toolbox" trên thanh ribbon để chỉnh sửa và xử lý hình ảnh. SoftOrbits Photo Editor hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, bao gồm JPG, BMP, PNG, GIF, TIG, TGA, PSD, PCX và WMF.

Photo Crop Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa có khả năng cắt ảnh, lựa chọn những phần ảnh cần cắt để tối ưu hóa kích thước hình ảnh, bên cạnh đó Photo Crop Editor còn cung cấp 3 chế độ để cài hình nền cho hình ảnh gồm Transparent (Trong suốt), Color (Màu nền) và cuối cùng là Picture (Ảnh nền), ngoài ra còn giúp loại bỏ nền, khuyết điểm trên ảnh, trang điểm ảnh....

Các công cụ nằm trong mục "Toolbox" của SoftOrbits Photo Editor hỗ trợ xử lý các tác vụ như cắt ảnh, xoay ảnh, xóa góc ảnh không đẹp, chèn văn bản, hiệu chỉnh ảnh và thay đổi kích thước cho ảnh theo các pixel hoặc theo phần trăm. Các công cụ này đều rất dễ sử dụng.

Trong đó, tính năng "Text" của SoftOrbits Photo Editor giúp bạn thêm các watermark vào file ảnh và bảo vệ bản quyền cho hình ảnh, tính năng "Image Correction" điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, nhiệt độ, v.v của ảnh.

Hay phần mềm VSDC Free Video Editor được nhiều người lựa chọn nhờ tính năng chỉnh sửa video đa dạng, bao gồm việc cắt, tối ưu các hình ảnh trên video, áp dụng nhiều hiệu ứng video, chèn nhạc nền, xuất video sang nhiều định dạng... với VSDC Free Video Editor bạn có thể tạo ra các video theo ý muốn của mình, đồng thời có thể lưu lại lịch sử chỉnh sửa để áp dụng cho các lần tiếp theo.

Các tính năng chính của SoftOrbits Photo Editor:

- Biên tập ảnh.

- Cắt ảnh.

- Nhúng watermark bảo vệ bản quyền cho ảnh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.



Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoftOrbits Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat softorbits photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoftOrbits Photo Editor 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WidsMob Portrait 5/5 Chỉnh sửa ảnh chân dung, tạo hình lại khuôn mặt
  • IMAGIA 3/5 Chỉnh sửa, biên tập ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm