download Tân Tam Quốc Chí Cho Android

Tân Tam Quốc Chí

 Cho Android

Download Tân Tam Quốc Chí - Game chiến thuật bàn cờ hấp dẫn cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2022

Tân Tam Quốc Chí là game chiến thuật đề tài Tam Quốc với hình ảnh, cốt truyện và lối chơi có nhiều đổi mới, nâng cấp. Thâm gia Tân Tam Quốc Chí trên điện thoại, bán sẽ được cảm nhận tính chân thực trong vai trò Quân Vương.



1. Giới thiệu Tân Tam Quốc Chí:

Tân Tam Quốc Chí được phát triển dựa theo cốt truyện và lối chơi của Romace Of The Three Kingdoms XI (Tam Quôc chí 11). Đây vốn là tượng đài của dòng game chiến thuật kinh điển trên hệ máy console suốt nhiều năm liền. Theo đó, Tân Tam Quốc Chí sẽ kế thừa và phát triển thêm một số tính năng từ tượng đài game này để phù hợp với người dùng di động.

tan tam quoc chi

Download Tân Tam Quốc Chí - Game chiến thuật dàn trận cho điện thoại Android

Tham gia Tân Tam Quốc Chí, người chơi sẽ bắt đầu từ sự kiện khởi nghĩa khăn vàng khốc liệt. Qua đó thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình, mở rộng lãnh thổ, gầy dựng binh hùng tướng mạnh về sau. Bạn sẽ phải chọn 1 trong 3 thế lực chính của bối cảnh hiện tại để gắn bó là Ngụy - Thục - Ngô. Đồng thời có thể thông qua tính năng thăng quan tiến chức để trải nghiệm cảm giác hứng khởi khi đạt được các cột mốc thành tựu trong xuyên suốt hành trình trổ tài thao lược của mình.

Tiếp đến người chơi sẽ được hệ thống cấp phát cho một thành trì sơ khai ngẫu nhiên làm đại bản doanh và chính thức trở thành chúa công, một tay chỉ huy việc xây dựng thành lũy, rèn luyện quân đội, chinh phục thế giới, nhắm tới mục tiêu cuối cùng là thống nhất giang sơn nhà Hán.

tan tam quoc chi 2

Download Tân Tam Quốc Chí - Game chiến thuật bàn cờ hấp dẫn cho Android, iPhone

Mỗi thành trì trong Tân Tam Quốc Chí sẽ có hơn 20 công trình độc lập và hàng chục tính năng mở khóa dần theo cấp độ tăng trưởng của thừa tương. Lúc này việc sắp xếp, xây dựng hợp lý các công trình trong thành và quản lý nội chính sẽ là nền tảng vững chắc giúp người chơi sớm gây dựng được binh lực, chiêu mộ tướng tài, đánh trận về sau. Đặc biệt, game còn cho phép toàn bộ người chơi trên một server chiến đấu trong cùng một chiến trường rộng lớn.

Khi hàng vạn người chơi cùng đánh trên một bản đồ hơn một triệu ô thì sẽ tồn tại vô số những diễn biến, chiến thuật, quy ước mà có lẽ bạn chưa từng gặp qua ở bất kỳ tựa game chiến thuật cho di động nào. Tân Tam Quốc Chí không chỉ nổi trội về mặt đồ họa, âm thanh tuyệt vời mà ngay cả lối chơi được phát triển theo hình thức sandbox sẽ khiến người chơi được bộc lộ hết khả năng bay binh bố trận của mình.

2. Các tính năng chính của Tân Tam Quốc Chí:

- Game kế thừa phiên bản Tam Quốc Chí 11.
- Bám sát với nguyên tác.
- Tính năng tương tác xã hội mạnh mẽ.
- Mở khóa dần tính năng theo cấp độ tăng trưởng.
- Chiến trường vô cùng rộng lớn.

3. Game liên quan:

Linh Kiếm Cửu Thiên là tựa game mobile kết hợp giữa kiểu chơi nhập vai kiếm hiệp và tiên hiệp đặc sắc, thế giới Linh Kiếm Cửu Thiên tràn đầy những boss hùng mạnh, nhiệm vụ nguy hiểm, ác nhân rình rập...

Tân Tam Quốc Max là tựa game chiến thuật tam quốc cho phép game xây dựng quân đội, sử dụng các tướng mạnh trong Tam Quốc để giành những chiến thắng cho mình.

4. Code game Tân Tam Quốc Chí:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code Tân Tam Quốc Chí tại đây.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tân Tam Quốc Chí mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhằm nâng cao trải nghiệm người chơi, nhà phát hành 100 Độ gửi tặng bạn đọc và game thủ Code Tân Tam Quốc Chí cực xịn sò, nhiều phần thưởng độc đáo để các bạn bổ sung vào đội hình, tăng sức mạnh quân đội mục tiêu bá chủ thiên hạ.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Code game Global War mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trước khi bước vào game chiến thuật dàn trận Global War bạn đọc đừng quên tham gia các sự kiện nhận GiftCode miễn phí, hàng triệu phần quà hấp dẫn đang chờ đón người chơi sở hữu, Code Global War giúp bạn xây dựng căn cứ và sở hữu đội quân hùng mạnh nhanh chóng hơn.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
  • Cách tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tuần này Epic Store tiếp tục tặng miễn phí một game chiến thuật khác có tên là Tannenberg, trò chơi mô phỏng chân thực những trận chiến hào hùng tại Mặt trận phía Đông trong Thế chiến thứ Nhất. Nếu bạn muốn sống lại thời khắc lịch sử đó, hãy tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên máy tính PC ngay bây giờ.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Tam Quốc Chí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân tam quốc chí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Tam Quốc Chí Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm