download Auto Chess cho iOS Pre-order

Auto Chess cho iOS

 Pre-order

Download Auto Chess cho iOS - Game chiến thuật dạng bàn cờ hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/07/2019

Auto Chess cho iOS là tựa game sáng tạo được phát triển bởi Drodo, bằng cách thu thập/thay đổi thẻ Hero khác nhau, 8 game thủ cờ vua sẽ tham gia vào cuộc đua dành vị trí đứng đầu, Auto Chess cho iOS được hàng triệu người chơi trải nghiệm mỗi ngày và trở thành một trong những tựa game hot nhất hiện nay.



Hẳn bạn đã từng biết tới DOTA Auto Chess - custom map đình đám của game Dota 2 đã thu hút rất nhiều game thủ do tính chiến thuật cao và yếu tố hên xui, may rủi. Không chỉ khiến cộng đồng game thủ sôi sục, custom map này còn trở thành nguồn cảm hứng làm game của nhiều nhà phát triển game mobile, điển hình là Auto Chess cho iOS.

auto chess cho ios

Download Auto Chess cho iOS - Game Dota Auto Chess chính chủ cho iPhone

Auto Chess cho iOS tạo ra một sân chơi công bằng thực sự. Ngươi chơi sẽ ngẫu nhiên có được các anh hùng trong Sharing Cardpool và hình thành đội hình đặc biệt dựa theo chiến thuật độc đáo của mình. Phát triển, sự kết hợp, cạnh tranh thứ hạng..., cho phép bạn thực hành chiến thuật của mình lên tới phạm vi lướn nhất. Ai sẽ thích nghi với thế trận xoay vần và trở thành người sống lâu nhất có thể.

auto chess cho ios 2

Tải Auto Chess cho iOS - Game chiến thuật dạng bàn cờ hấp dẫn cho di động

Bên cạnh đó, điểm thú vị nữa phải kể đến ở Auto Chess cho iOS đó là trò chơi được xây dựng với quy mô Server toàn cầu. Cho dù bạn đến từ bất cứ nơi đâu, bạn đều được chào đón nồng nhiệt khi đến với thế giới game và thách thức người chơi trên toàn thế giới. Đặc biệt phiên bản Auto Chess cho iOS mới nhất còn được bổ sung các tùy biến như: bình luận trực tiếp khi trò chuyện, hiệu ứng lên cấp đặc biệt, mẹo giành chiến thắng và tùy biến avatar.

Bạn tham khảo thêm Mini World, tựa game sandbox 3D miễn phí mang tới những chuyến phiêu lưu khám phá kỳ thú cùng bạn bè, Mini World không có cấp độ hay bất kỳ giới hạn nào, bạn được tự do sáng tao theo ý muốn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Chess cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto chess cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Chess cho iOS Pre-order


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm