download JusTalk Cho Android

JusTalk

 Cho Android

Download JusTalk - Gọi thoại, gọi video, Free Video Calls and Fun Video Chat

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/12/2019

JusTalk là ứng dụng giúp bạn tạo các cuộc gọi thoại, gọi video và chat nhóm chất lượng cao không giới hạn, kết nối bạn bè khắp nơi trên thế giới. Đơn giản, đáng tin cậy, an toàn và vui vẻ đó là những gì mà JusTalk mang đến, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc tuyệt vời nào cũng với bạn.


Giới thiệu về JusTalk

JusTalk hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi thoại hoặc video chất lượng HD miễn phí qua Wi-Fi ngay cả khi bạn đang di chuyển, khả năng ghi âm cuộc gọi video sống động, chơi trò chơi, gửi nhãn dán, chia sẻ ảnh. Đây là một trong những ứng dụng chat video thú vị giúp bạn tương tác tốt hơn với bạn bè hoặc tạo ra các cuộc trò chuyện video nhóm với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp lên đến 16 người, chất lượng gọi video độ nét siêu cao.

justalk

Download JusTalk, Gọi thoại, gọi video và chat nhóm

Chất lượng các cuộc gọi video của JusTalk không kém gì Skype giúp bạn giữ cho cuộc trò chuyện được liền mạch hơn, đặc biệt tính năng bảo mật của nó còn được đánh giá tốt hơn cả Skype nhờ việc mã hóa đầu cuối với tất cả các thông tin và nội dung cuộc gọi, đảm bảo các cuộc gọi không bị theo dõi hoặc lưu bởi các máy chủ. Các tính năng hấp dẫn khác: tích hợp sổ địa chỉ, nhắn tin văn bản, tính năng video tương tác, chặn cuộc gọi không mong muốn từ người lạ.

Download JusTalk mang đến cho người dùng nhiều tính năng thú vị như hỗ trợ gọi video, voice call, chat nhóm trong dan bạ liên lạc và chat ngẫu nhiên. Bên cạnh đó, tiện ích này còn liên kết với danh sách bạn bè trên Facebook nên bạn có thể thoải mái chat chit với tất cả những người bạn của mình ngay trong ứng dụng. Mặc dù so với nhiều ứng dụng nhắn tin khác, JusTalk còn khá non trẻ nhưng rõ ràng, những lợi ích mà nó mang đến hoàn toàn khó phủ nhận.
 
 
JusTalk cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video với chất lượng cao không giới hạn thời gian và hoàn toàn miễn phí. Thậm chí, hoàn hảo tương tự như lúc bạn thực hiện cuộc gọi trên FaceTime hay Skype. Ứng dụng đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi gọi điện vào ban đêm hay trong môi trường thiếu ánh sáng. Chất lượng thoại và video của JusTalk  cực kỳ rõ ràng và ổn định (dạng video HD), mang mọi người đến gần nhau hơn thông qua video chất lượng cao.
 
Bên cạnh 2 tính năng trọng tâm là gọi video và nhắn tin video, JusTalk còn làm tốt vai trò của một dịch vụ gọi quốc tế miễn phí với chất lượng thoại tin cậy. Khi gọi điện qua ứng dụng, người dùng dễ dàng cảm nhận kết nối liền mạch của phần mềm này, rất ít độ trễ hay lag mạng. Hơn nữa, tính năng khử nhiễu bằng Echo Cancellation giúp bạn nghe rõ tiếng nói ngay cả khi liên lạc trong môi trường ồn ào.
JusTalk được tích hợp công nghệ cải tiến, giúp loại bỏ các yếu tố nhiễu và giảm sự mất mát dữ liệu, khiến chất lượng âm thanh rõ ràng và ổn định hơn. Bạn dễ dàng chat nhóm với người thân, bạn bè, đồng nghiệp... hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng để trao đổi và trò chuyện với các game thủ Minecraft, LOL, AVA, GTA, CS, CF, Dota.. rất hiệu quả.
 
 
Ứng dụng trò chuyện JusTalk hoạt động được trên cả các kết nối 2G, 3G, 4G và Wi-Fi, có khả năng giảm chi phí dữ liệu khoảng 40% so với các ứng dụng nhắn tin miễn phí phổ biến như WhatsApp, Viber, Wechat, Facetime, Facebook và Skype. Người dùng có thể đăng nhập JusTalk bằng cách sử dụng tài khoản Facebook hoặc số điện thoại. Dễ dàng gọi video hoặc gọi giọng nói với tất cả những người bạn trong danh bạ hoặc danh sách liên lạc trên Facebook.
 
 
Ngoài ra, JusTalk cũng nổi bật với khả năng đảm bảo cho các cuộc trò chuyện một cách an toàn và riêng tư. Ứng dụng mã hóa cuộc gọi video và giọng nói của bạn, đảm bảo các dữ liệu được bảo mật và không thể truy cập bởi những đối tượng bên ngoài khác. Nó cho phép người dùng dễ dàng kết bạn với tất cả mọi người trên thế giới. Thậm chí biến cuộc gọi video thú vị hơn bằng cách vẽ thêm những hình ảnh ngộ nghĩnh trên màn hình hoặc chơi một số mini game hài hước ngay khi đang gọi điện.

Các tính năng chính của JusTalk:

- Thực hiện cuộc gọi thoại hoặc video chất lượng HD.
- Ghi âm cuộc gọi, gửi nhãn dán, chia sẻ ảnh.
- Tạo các cuộc gọi video nhóm.
- Bảo mật thông tin cuộc gọi.
- Chặn cuộc gọi từ người lạ.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JusTalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat justalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JusTalk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BiPNhắn tin, gọi thoại và gọi video
  • Imo MessengerChat, gọi thoại và gọi video
  • ToTokGọi thoại, gọi video HD
  • SnapchatPhần mềm chat, nhắn tin, gọi video
  • HangoutsNhắn tin, gọi video, kết nối bạn bè
  • KakaoTalkPhần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
  • qToxNhắn tin, gọi thoại, gọi video
  • TamTam MessengerNhắn tin, trò chuyện video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm