download Level Up Mod Mới nhất

Level Up Mod

 Mới nhất

Download Level Up Mod - Mod lên cấp kỹ năng cho game Mincraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Level Up Mod là mod dành cho Minecraft giúp thêm vào game nhiều loại kỹ năng khác nhau. Tải Level Up Mod sẽ giúp biến Minecraft thành một dạng game MMORPG với các tính năng như lên cấp, cộng điểm hay chọn nghề...




Level Up Mod mang tới cho người chơi Mincraft nhiều tính năng mới làm cho thế giới game trở nên hấp dẫn hơn. Đầu tiên phải kể đến là Mining, mọi điểm trong Mining sẽ tăng cơ hội nhậ được item thả gấp 2 lần từ mọi loại quặng lên 0.5%. Với mỗi 5 điểm trong Mining, tốc độ khai thác đá, các loại quặng, khoáng chất sẽ tăng nhẹ. Kế đến là Swords, mọi điểm trong Swords sẽ tăng cơ hội tấn công ngẫu nhiên lên 0.5%. Đồng thời mỗi 5 điểm trong Swords, sát thương người chơi tạo ra với loại kiếm bất kỳ sẽ tăng lên 5%.

level up mod

Download Level Up Mod - Mod nâng skill cho game Mincraft

Một tính năng đáng chú ý khác mà Level Up Mod đó là Defense. Cụ thể, mỗi điểm trong Defence sẽ tăng cơ hội vô hiệu hóa sát thương từ đòn tấn công của mon mà bạn ngăn chặn bằng kiếm. Với mỗi 5 điểm trong Defense, sát thương bạn phải nhận từ mọi nguồn sẽ giảm 5%.

GLSL Shaders Mod cũng là mod được nhiều người chơi yêu thích và sử dụng, nó giúp bổ sung nhiều Shader vào game để thay đổi diện mạo của thế giới, ngoài ra GLSL Shaders Mod còn thêm nhiều draw buffer và các loại bản đồ khác.

level up mod 2

Tải Level Up Mod - Mod lên cấp kỹ năng cho game Mincraft

Sử dụng Level Up Mod, người chơi cần nắm rõ n guyên tắc nâng skill, đó là nó cũng được áp dụng cho các hành động như đốn gỗ, nung chảy kim loại, bắn cung, nấu ăn, làm ruộng, câu cá, đào hố. Đối với các loại quặng khai thác được, bạn sẽ nhận thêm XP, số lượng này tùy thuộc vào loại quặng.

Better PvP Mod cũng là bản mod thú vị cho game Minecraft bổ sung nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho chế độ đối kháng trực tuyến (PvP) và chế độ Survival khi chơi game, ngoài ra Better PvP Mod còn mang đến hệ thống giao diện đồ hoạ tuỳ biến hoàn chỉnh.


Liên kết tải về - [160,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Level Up Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat level up mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Level Up Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm