download Tam Quốc Truyền Kỳ H5 Mới nhất

Tam Quốc Truyền Kỳ H5

 Mới nhất

Download Tam Quốc Truyền Kỳ H5 - Game nhập vai trực tuyến cho Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/03/2021

Tam Quốc Truyền Kỳ H5 thuộc thể loại game đa nền tảng được xây dựng trên xu hướng chiến thuật thường thấy của những tựa game đề tài 3Q kết hợp những trải nghiệm nhập vai với rất nhiều những tính năng cũng như hoạt động thú vị.



Giới thiệu Tam Quốc Truyền Kỳ H5:

Tham gia Tam Quốc Truyền Kỳ H5, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật, bao gồm: Chiến Tướng, Cung Thủ và Thích Khách. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng, điểm mạnh yếu khác nhau. Tuy nhiên để trở thành thống lĩnh, kẻ đứng đầu vạn người thì bạn cần phải có chiến thuật chiến đấu hợp lý, thông minh vượt trội. Trò chơi mang đến cho bạn một kho Danh tướng chuẩn nguyên tác với tạo hình tỉ mỉ, được chiêu mộ qua từng ải quan thử thách.

tam quoc truyen ky h5

Download Tam Quốc Truyền Kỳ H5 - Game nhập vai trực tuyến cho Android, iPhone

Cùng với đó là hệ thống chiêu thức của Nhân vật chính lẫn Danh tướng trợ chiến cũng đa dạng. Qua đó tạo ra nhiều hướng kết hợp chiến đấu, hợp kích hay cho người chơi nghiên cứu, khám phá. Hơn nữa, vì là một game nhập vai thiên hướng cày cuốc, chuyên trảm tướng vượt qua quan ải nên thế giới trong game cũng không được chú trọng đầu tư về mặt quy mô. Thay vào đó, trò chơi tập trung vào kiến tạo từng cấp độ Chiến tướng, Phụ bản, Boss, để game thủ luôn có được cảm giác thử thách liên tục nhưng không hề thiếu đi sự sống động, chân thực thời Tam Quốc.

tam quoc truyen ky h5 2

Download Tam Quốc Truyền Kỳ H5 - Game Tam Quốc online cho điện thoại

Ngoài ra, một điểm ấn tượng nữa ở Tam Quốc Truyền Kỳ H5 đó là nối chơi khá đơn giản, người chơi sẽ không cần phải click chuột liên tục bởi hệ thống auto được tích hợp đầy đủ. Các game thủ sẽ tập trung vào việc cày cuốc, tham gia các phụ bản, đánh quái để tìm kiếm nguyên liệu, trang bị, vật phẩm để phát triển nhân vật.

Các tính năng chính của Tam Quốc Truyền Kỳ H5:

- 3 lớp nhân vật với kỹ năng và điểm mạnh yếu khác nhau.

- Hệ thống phe phái đặc biệt.

- Gameplay đơn giản.

- Hệ thống thú cưỡi, pet, võ h ồn, thần binh tăng lực chiến.

Game liên quan:

Light of Thel cũng là tựa game thuộc thể loại nhập vai với đồ họa sắc nét và gameplay phong phú, trong Light of Thel người chơi cũng được trải nghiệm nhiều tính năng độc đáo như câu cá thư giãn hay hệ thống thời trang cá tính, khác biệt với sống động.

Code game Tam Quốc Truyền Kỳ H5:

Hôm nay, 19/2/2020, game đã chính thức đươc ra mắt, game thủ có thể tham gia sự kiện và nhận Code Tam Quốc Truyền Kỳ H5 tại đây.

Game Tam Quốc Truyền Kỳ H5 đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Truyền Kỳ H5
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Thuộc thể loại game nhập vai đa nền tảng, Tam Quốc Truyền Kỳ H5 đã đánh đúng vào tâm lý chung của nhiều game thủ, người dùng không cần phải tải bản cài đặt mà có thể trực tiếp chơi ngay trên trình duyệt web máy tính hoặc Mobile, vô cùng thuận tiện.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá Phục Hưng Tam Quốc - Game chiến thuật SLG cực hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game Phục Hưng Tam Quốc là dự án hợp tác giữa công ty Jianyou Technology đến từ Trung Quốc và THIENBAO ONLINE GAMES thuộc thể loại game SLG khai thác đề tài Tam Quốc với 3 thế lực lịch sử là Ngụy - Thục - Ngô cùng những vị danh tướng uy phong lẫy lừng. Những đánh giá game Phục Hưng Tam Quốc dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về nội dung, cách chơi và những đặc điểm nổi bật của game.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Code Tam Quốc Du Hí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game Tam Quốc Du Hí chính thức ra mắt game thủ vào ngày 7/11, rất nhiều code Tam Quốc Du Hí giá trị dành tặng gamer cho ngày phát hành chính thức.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Nhận Code game MT Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhận ngay Code MT Tam Quốc bằng nhiều cách khác nhau và cùng sống lại những giây phút tươi mới với trò chơi game mobile này, game MT Tam Quốc mang đến cho người chơi nhiều điều bất ngờ và thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Truyền Kỳ H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc truyền kỳ h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Truyền Kỳ H5 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chân Tam Quốc 2 3/5 Game nhập vai Tam Quốc cho Android, iPhone
  • Tru Tiên H5 3/5 Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Tam Quốc Công Thành H5Game chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone
  • Chiến Thần 3DGame hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • V4Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Long Kỷ NguyênGame hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Vạn Lý Chinh ĐồGame quốc chiến hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Vệ Thần MobileGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Icarus MGame nhập vai trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • ChainmonstersGame nhập vai trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm