download Heroes Will Cho Android

Heroes Will

 Cho Android

Download Heroes Will - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Heroes Will là tựa game nhập vai kết hợp yếu tố chiến thuật đến từ nhà phát hành game Hàn Quốc Tritone. Heroes Will hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị khi sở hữu hình ảnh ấn tượng cùng lối chơi gợi nhớ phần nào về huyền thoại Final Fantasy.




Giới thiệu Heroes Will:

Heroes Will đưa người chơi vào một thế giới đang hỗn loạn, nơi mà mỗi chủng tộc, nền văn minh, nền chính trị vô cùng đa dạng và rất khác biệt. Chính điều này đã khiến nơi đây trở thành cuộc chiến không khoan nhượng, không có hồi kết giữa các thế lực muốn tranh chấp địa vị tối cao. Sự bình yên và tươi đẹp vốn có nơi đây đã rơi vào cảnh binh đao loạn lạc, trở thành đấu trường đẫm máu với những trận chiến liên miên không ngớt.

heroes will

Download Heroes Will - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Lúc này, Heroes Will cũng giống như những tựa game nhập vai truyền thống khác, người chơi sẽ bắt đầu lựa chọn cho mình những anh hùng xuất chúng tập hợp thành đội hình mạnh mẽ để bắt đầu cuộc hành trình đi qua hàng tá nhiệm vụ và thử thách khó nhằn theo cốt truyện.

Các tính năng chính của Heroes Will:

- Đồ họa 2.5D sinh động và sắc nét.

- Số lượng nhân vật đồ sộ.

- Nhân vật được thiết kế theo phong cách Final Fantasy.

- Hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt.

Game liên quan:

Heroes of Dragon Age là tựa game thẻ tướng mang tên "Anh hùng đế chế rồng" vô cùng hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị mobile, tham gia Heroes of Dragon Age, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến lôi cuốn và vô cùng kịch tính.

Game ngừng phát triển


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroes Will được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroes will là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroes Will Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Scroll 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • Godfall 3/5 Game hành động nhập vai chiến binh thần thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm