download Wiko Launcher GO Cho Android

Wiko Launcher GO

 Cho Android

Download Wiko Launcher GO - Thay đổi giao diện màn hình điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/07/2019

Wiko Launcher GO là Launcher thông minh với các tính năng quản lý màn hình chính, thay đổi giao diện cũng như tối ưu hóa điện thoại thông minh của bạn. Ứng dụng Wiko Launcher GO cho phép bạn nhóm ác tiện ích, truy cấp nhanh các ứng dụng được cài đặt, tìm kiếm tất cả những thành phần có trong hệ thống.



Wiko Launcher GO là một trong những Launcher khác độc đáo giúp bạn thay đổi giao diện cho màn hình chính cũng như thực hiện các tối ưu hóa khác cho điện thoại của mình. Nổi bật trong các tính năng của Wiko Launcher là việc tạo các Shortcuts bằng cách nhấn và giữ vào biểu tượng của ứng dụng, nhanh chóng truy cập dữ liệu cục bộ của bạn hoặc tìm kiếm trên web từ màn hình chính bằng cách vuốt xuống dưới.

wiko launcher go

Download Wiko Launcher GO, Thay đổi giao diện màn hình điện thoại

Wiko Launcher GO hỗ trợ sắp xếp các ứng dụng trên màn hình chính theo các tiêu chí khác nhau do người dùng lựa chọn để tìm kiếm nhanh hơn, hay truy cập ác ứng dụng mới nhất được đưa ra ở đầu danh sách. Việc tìm kiếm có thể được thực hiện trên điện thoại hoặc trong Google Play, cá nhân hóa điện thoại của bạn bằng cách thêm widget, sửa đổi nền màn hình của bạn theo cách mà bạn muốn.

POCO Launcher cũng là một trong những Launcher được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện điện thoại hoặc máy tính bảng Android, đặc biệt POCO Launcher giúp sắp xếp lại các ứng dụng một cách khoa học hơn để bạn tiện truy cập.

Các tính năng chính của Wiko Launcher GO:

- Launcher tùy biến giao diện điện thoại

- Nhóm các ứng dụng tại một vị trí

- Tạo danh sách ứng dụng mới

- Thêm widget để cá nhân hóa điện thoại

- Sửa đổi nền màn hình của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wiko Launcher GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wiko launcher go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wiko Launcher GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm