download Like Nastya Cho iPhone

Like Nastya

 Cho iPhone

Download Like Nastya - Game chơi với cô bé Nastya

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/03/2022

Like Nastya là game trẻ em với nhân vật chính là cô bé Nastya - ngôi sao của những đứa trẻ nổi tiếng videoblog Like Nastya trên YouTube được theo dõi bởi trẻ em trên toàn thế giới. Like Nastya là trò chơi vừa giải trí, vừa mang tính giáo dục cho các em bé, giúp các em hình thành nhân cách tốt qua những thói quen tốt.


 

1. Giới thiệu về Like Nastya

Like Nastya là tựa game dành cho trẻ em được thiết kế dựa trên những câu chuyện xoay quanh cô bé Nastya đáng yêu - một nhân vật đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với một kênh Youtube riêng được theo dõi bởi trẻ em trên toàn thế giới. Mục tiêu của trò chơi là mang đến cho các bé không gian giải trí, tương tác thông qua những những hoạt động thường ngày như mặc quần áo, tắm rửa, chơi với chú mèo yêu thích hay tập thể dục cùng người bố của mình.

like nastya

Download Like Nastya, Game chơi với cô bé Nastya trên Android, iPhone

Like Nastya kết hợp 4 hoạt động khác nhau trong trò chơi được các bạn nhỏ vô cùng hào hứng, giúp các bé làm những công việc nhỏ trong nhà mình, đặc biệt là các bé sẽ học hỏi được sự lanh lợi đáng yêu của cô bé Nastya. Các cha mẹ hãy cùng với các bé cùng nhau trải nghiệm tất cả những cuộc phiêu lưu thú vị với các nhân vật nổi tiếng.

2. Các đặc điểm chính của Like Nastya:

- Game vui chơi cùng cô bé Nastya đáng yêu.
- Các hoạt động tương tác vui vẻ hằng ngày.
- 4 mini game để trải nghiệm.
- Giúp các bé hình thành thói quen tốt.

3. Game liên quan

LEGO Juniors cũng là game thú vị dành cho trẻ em, trong đó các bé sẽ sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra những chiếc xe, đồ vật theo cách riêng của mình, điểm hấp dẫn của LEGO Juniors còn được thể hiện qua các hiệu ứng thân thiện, vui vẻ, trong sáng và nhạc nền thú vị, các biểu tượng và điều hướng trực quan.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Like Nastya được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat like nastya là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Like Nastya Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm