download LinkedIn Lite Cho Android

LinkedIn Lite

 Cho Android

Download LinkedIn Lite - Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/02/2022

Với ứng dụng LinkedIn Lite, bạn có thể kết nối với các cơ hội việc làm tốt nhất trong khi xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của mình. LinkedIn Lite mang đến những trải nghiệm tìm việc vô cùng thú vị, dễ dàng khám phá những người quan trọng, theo dõi các công ty, theo dõi tin tức, cập nhật công việc, xin việc và giữ liên lạc với các chủ đề quan trọng nhất.


LinkedIn Lite là ứng dụng tìm việc làm dành cho tất cả các đối tượng, kết nối với những cơ hội việc làm tốt nhất, tạo sự gần gũi giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, ứng dụng tìm việc làm này cho phép bạn tìm việc dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như mức lượng, ngành nghề, vị trí, kể cả những công việc thực tập cho sinh viên, việc bán thời gian. Bạn sẽ luôn nhận được những thông báo kịp thời về các công việc mới phù hợp với kinh nghiệm của mình.

linkedin lite

Download LinkedIn Lite, Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng

LinkedIn Lite hỗ trợ tìm việc nhanh chóng và đơn giản, tra cứu việc làm dựa trên tiêu đề, vị trí và từ khóa, được tiếp cận với các công việc mới nhất, thông tin đăng việc và thông báo việc làm miễn phí, thêm hồ sơ xin việc của bạn bao gồm CV xin việc và các giấy tờ liên quan, cho phép đăng hồ sơ ảnh và gửi Cv xin việc đến nhà tuyển dụng, Tải xuống ứng dụng và bắt đầu tìm kiếm công việc của bạn bằng cách tạo hoặc cập nhật hồ sơ LinkedIn của bạn.

Các tính năng chính của LinkedIn Lite:

- Ứng dụng tìm việc làm

- Tìm việc theo nhiều tiêu chí

- Kết nối với nhà tuyển dụng

- Nhận thông báo về công việc mới

- Tạo và cập nhật hồ sơ xin việc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinkedIn Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linkedin lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LinkedIn Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JobStreet 3/5 Ứng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
  • Jora Jobs 3/5 Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm