download List Search  1.12.11

List Search

  1.12.11

Download List Search - Hỗ trợ tìm kiếm trong SharePoint

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/08/2022

List Search là tiện ích làm việc với ứng dụng SharePoint, hỗ trợ người dùng tiến hành các hoạt động tìm kiếm dễ dàng hơn. Như cái tên cho thấy, List Search hỗ trợ kiểm tra danh sách lớn bằng một loạt các tính năng tìm kiếm nâng cao cho bạn tùy ý sử dụng.



List Search là tiện ích SharePoint cung cấp cả hai phương thức tìm kiếm đơn giản và nâng cao trong SharePoint, cụ thể hơn, người dùng sẽ được cung cấp kết quả có chứa từ khóa cụ thể hoặc sử dụng tối đa 5 quy tắc để trích xuất danh sách các mục quan tâm.

Ngoài ra, List Search còn xác định danh sách trang có thể được tìm kiếm cùng với cột tìm kiếm được hiển thị nhanh chóng. Date picker được tích hợp vào cột ngày tháng, có thể tìm kiếm giá trị nếu bạn truy cập vào cột tra cứu (lookup) hoặc lựa chọn (choice).

Item Copier Field cũng là một trong những add-on của SharePoint với chức năng sao chép các mục, tài liệu, miền và các dữ liệu cột giúp bạn tiết kiệm được nhiều thao tác trên dịch vụ này, với Item Copier Field người dùng dễ dàng tương tác với các danh sách và thư viện tài liệu hơn.

Những tính năng chính của tiện ích List Search:

 

- Hỗ trợ kiểm tra danh sách lớn thông qua tìm kiếm nâng cao

- Tìm kiếm đơn giản và nâng cao

- Kết hợp tối đa 5 quy tắc để trích xuất danh sách

- Tích hợp Date picker vào cột ngày tháng

- Lưu và in kết quả vào Exel

- Yêu cầu cài đặt SharePoint để hoạt động



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm List Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat list search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

List Search 1.12.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm