download Litematica Mod 1.14.4

Litematica Mod

 1.14.4

Download Litematica Mod - Mod ảnh không gian 3 chiều của cấu trúc trong Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/10/2019

Litematica Mod là mod sơ đồ cho phép người chơi lưu lại các công trình kiến trúc trong Minecraft và tạo hình ảnh 3 chiều của chúng. Bên cạnh đó bản Litematica Mod còn hiển thị cho bạn biết số lượng nguyên vật liệu cần dùng để xây dựng.



 

1. Giới thiệu về Litematica Mod

Về cơ bản, Litematica Mod cho phép bạn sao chép bất kỳ tòa nhà nào thành file Litematic, sau đó mở file dưới dạng hình ảnh không gian 3 chiều tại vị trí bất kỳ trong game Minecraft để dễ dàng xây dựng lại các công trình kiến trúc của nơi này ở nơi khác, chẳng hạn như, tái tạo lại ngôi nhà đã được xây dựng ở chế độ một người chơi trong Creative Mode trên một server khác.

Litematica Mod cũng hiển thị cho bạn biết số lượng nguyên vật liệu cần dùng để xây dựng và thậm chí chuyển đổi con số đó thành các Stack, chẳng hạn 281 block đá sẽ được đổi thành 4 Stack và 25 block.

 

Bản mod thú vị cho game

2. Hướng dẫn sử dụng Litematica Mod:

- Hotkey mặc định trong giao diện Config trong game là M+C. Nếu bạn sử dụng layout bàn phím AZERTY, thì sử dụng phím C thay vào đó. Nếu bạn đã cài đặt Optifine, thì có một số tùy chọn bạn rất có thể sẽ cần vô hiệu hóa trong Optifine, nếu không kết xuất đồ họa sẽ bị phá vỡ:
- Vô hiệu hóa Render Regions.
- Tắt các Shader hoặc vô hiệu hóa các VBO khác trong cài đặt Vanilla Video, cũng như tắt tùy chọn schematicOverlayModelOutline và schematicOverlayModelSides trong danh mục Visuals.
- Tắt Fast Render nếu xuất hiện một số kết xuất đồ họa HUB/GUI kỳ lạ.

litematica mod 2

Litematica Mod tạo ảnh không gian 3 chiều của cấu trúc trong Minecraft

3. Hướng dẫn cài đặt Litematica Mod:

- Tải và download Minecraft Launcher Vanilla và Fabric Installer cho Vanilla Launcer.
- Chạy file .jar vừa được tải về, chọn phiên bản bạn muốn cài đặt và nhấn Install.
- Mở game Minecraft, chọn profile với file Fabric đã được cài đặt và click vào Play.
- Nhập %appdata% trong hộp thoại Run từ Start Menu và nhấn Enter.
- Đi tới đường dẫn Roaming/.minecraft/mods và đưa file .jar vào thư mục Mods, sau đó chạy game Minecraft.

4. Mod liên quan

Bạn tham khảo thêm bản Lucky Ores Mod với chức năng bổ sung thêm các loại quặng may rủi cho game làm cho quá trình đào tài nguyên trở nên thú vị hơn, với sự giúp đỡ của Lucky Ores Mod bạn sẽ thấy việc thực hiện các nhiệm vụ trong game trở nên dễ dàng hơn nhiều.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các bản mod GTA 5 bá đạo nhất, đỉnh nhất game cướp đường phố.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Giải bài 3 trang 11 SGK Toán 5 chuẩn nhất
    Giải bài 3 trang 11 SGK Toán 5 trong bài Ôn tập phép nhân và phép chia hai phân số, Một tấm bìa hình chữ nhật có chiều dài 1/2 m, chiều rộng 1/3 m Chia tấm bìa đó thành 3 phần bằng nhau. Tính diện
  • Cách chống xung đột mod Minecraft
    Minecraft có đến hàng ngàn bản mod khác nhau và việc bị xung đột là điều sớm muộn xảy ra nếu như bạn sử dụng nhiều, tuy vậy bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết và với hướng dẫn chống xung đột
  • Cách tải và chơi Icarus M server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Icarus M là một game nhập vai được phát triển dựa trên phiên bản PC Riders of Icarus, trò chơi sử dụng công nghệ Ureal Engine 4 tân tiến mang đến cho người chơi những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Trước khi bản quốc tế ra mắt, tại sao bạn không thử tải và chơi Icarus M server Trung Quốc để trải nghiệm trước những tính năng của nó nhỉ.
  • Code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất 3/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất, chìa khóa giúp tân thủ thám hiểm thế giới Mộng Ảo Đại Lục M vô tận với đầy phần thưởng và tài nguyên quý hiếm. Hãy nhanh tay đổi code và khám phá những bí ẩn không giới hạn trong tựa game MMORPG này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Litematica Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat litematica mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Litematica Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm