download Little Alchemy Cho Android

Little Alchemy

 Cho Android

Download Little Alchemy - Game khoa học về các hiện tượng thiên nhiên

Thu Hà  cập nhật: 31/03/2020

Little Alchemy là tựa game thú vị với nội dung đề cập đến các thí nghiệm vật lý, hóa học hay những hiện tượng tự nhiên mang tính giáo dục không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn hỗ trợ bạn trên con đường làm chủ khoa học. Little Alchemy mang đến cho bạn những yếu tố cấu thành thế giới vật chất gồm nước, lửa, đất và không khí, nhiệm vụ của bạn là tạo ra những nhân tố mới bằng cách kết hợp các yếu tố đó.


 

1. Giới thiệu về Little Alchemy

Với những bạn trẻ yêu thích khoa học thì tựa game Little Alchemy sẽ là món quà tinh thần vô cùng thú vị khi bạn được tìm hiểu những thí nghiệm lĩnh vực vật lý, hóa học hay các hiện tượng tự nhiên. Mỗi người chơi sẽ được cung cấp 4 thành tố chính là nước, lửa, đất và không khí, nhiệm vụ của bạn là kết hợp các yếu tố này theo nhiều cách khác nhau để tạo nên những vật chất và năng lượng mới. Game sẽ gợi ý cho bạn việc tạo ra một thành tố mới nào đó, quan trọng nhất vẫn là việc bạn phải suy nghĩ để xem sự kết hợp nào hợp lý để tạo ra một thành tố khác.

little alchemy

Download Little Alchemy, Game khoa học về các hiện tượng thiên nhiên trên Android, iPhone

Little Alchemy có giao diện và cách chơi khá đơn giản: bạn tạo ra những nhân tố mới bằng cách kéo một nhân tố trong danh sách bên phải vào khu vực chơi và sau đó kéo một nhân tố khác lên trên. Mỗi khi có một nhân tố mới được tạo ra, nó sẽ xuất hiện trong vùng danh sách bên phải, cứ tiếp tục như thế, càng nhiều thành tố được tạo ra bạn sẽ càng có cơ hội giành điểm cao và chiến thắng, cạnh tranh trên bảng xếp hạng với bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Little Alchemy:

- Kết hợp các yếu tố để tạo thành tố mới.
- Bắt đầu với 4 thành tố chính là nước, lửa, đất và không khí.
- Tự động ghép hai biểu tượng làm một.
- Bảng xếp hạng so sánh với bạn bè.
- Không giới hạn thời gian và tốc độ chơi.

3. Game liên quan

Alchemy Classic HD cũng là tựa game giải đố với phong cách và lối chơi sáng tạo khi bạn tạo ra các loài động vật, khủng long, máy móc và nhiều loại khác, nơi bạn sẽ có cơ hội trở thành một nhà khoa học thực thụ, game Alchemy Classic HD mang đến hàng trăm câu đố hóc búa, hỗ trợ hàng chục ngôn ngữ, đồng bộ hóa tiến trình chơi game trên nhiều thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Alchemy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little alchemy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Alchemy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StarWarHD Fire 3/5 Game khoa học viễn tưởng cho di động
  • TerraTech 3/5 Game sinh tồn thế giới mở cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm