download Live Voice Changer Cho Android

Live Voice Changer

 Cho Android

Download Live Voice Changer - Thay đổi giọng nói trực tiếp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/06/2021

Live Voice Changer là ứng dụng thay đổi giọng nói với bộ điều biến giọng nói sáng tạo, hãy nói những gì bạn muốn và biến đối chúng hoàn toàn ở đầu ra. Live Voice Changer cho phép bạn áp dụng bất kỳ bộ lọc giọng nói nào bạn muốn, thể hiện sự sáng tạo của mình và tạo ra âm thanh nghệ thuật với hiệu ứng giọng hát tuyệt vời.


1. Giới thiệu về Live Voice Changer

Live Voice Changerphần mềm thay đổi giọng nói trên nền tảng di động giúp bạn biến đổi hoàn toàn âm thanh đầu vào, ghi âm lại giọng nói với ứng dụng ghi âm này và sau đó sử dụng để làm nhạc chuông, hoặc thêm bất kỳ bộ lọc âm thanh tuyệt vời vào các tập tin âm thanh của bạn. Sau khi đã chỉnh sửa các bản ghi, bạn có thể lưu nó vào thiết bị của bạn hoặc xóa nó, chia sẻ với bạn bè trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc qua tin nhắn.

live voice changer

Download Live Voice Changer trên Android, Thay đổi giọng nói trực tiếp

Live Voice Changer sẽ giúp bạn thay đổi giọng nói của bạn trong khi bạn đang nói chuyện điện thoại với người khác, thay đổi cao độ âm thanh và xem giọng cao hoặc giọng trầm sẽ phù hợp với bạn như thế nào. Đặc biệt bạn có thể sử dụng những hiệu ứng giọng hát ngọt ngào và gây bất ngờ cho người thân yêu với ứng dụng này. Ngoài ra các phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ cũng được nhiều người quan tâm nhờ có bộ lọc âm thanh độc đáo để biến âm thanh của bạn sang một chất giọng khác.

2. Các đặc điểm chính của Live Voice Changer:

- Ghi âm và thay đổi giọng nói đầu vào.

- Áp dụng các hiệu ứng giọng hát ngọt ngào.

- Chỉnh sửa âm thanh và lưu trên thiết bị.

- Chia sẻ âm thanh qua các phương tiện xã hội.

3. App liên quan

MorphVOX Pro cũng là phần mềm giúp bạn thay đổi giọng nói của mình bằng cách thay đổi cao độ âm độ, cường độ, độ trầm, độ bổng của giọng nói khi thực hiện chat voice, bên cạnh đó MorphVOX Pro còn cho phép bạn áp dụng hiệu ứng giọng nói của một người nổi tiếng nào đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm