download VoiceTooner Cho Android

VoiceTooner

 Cho Android

Download VoiceTooner - Thay đổi giọng nói với hiệu ứng hoạt hình

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

VoiceTooner là ứng dụng thay đổi giọng nói trên điện thoại bằng nhiều hiệu ứng khác nhau của các nhân vật hoạt hình. VoiceTooner giúp bạn tạo video bằng giọng nói được sửa đổi với các hiệu ứng khác nhau và chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội.


1. Giới thiệu về VoiceTooner

VoiceToonerphần mềm thay đổi giọng nói giúp bạn biến giọng nói của mình thành các nhân vật hoạt hình khác nhau, chỉ cần ghi lại giọng nói của bạn với ứng dụng ghi âm sau đó chạm vào bất kỳ nhân vật nào và họ sẽ lặp lại những gì bạn nói, mỗi nhân vật có một giọng nói khác nhau. Hoặc bạn cũng có thể tạo ra các video bằng giọng nói đã được sửa đổi tạo ra một bộ phim hoạt hình vui nhộn theo cách của riêng bạn.

voicetooner

Download VoiceTooner trên Android, Thay đổi giọng nói với hiệu ứng hoạt hình

VoiceTooner mang đến các loại giọng nói của Helium, người khổng lồ, robot, quái vật, zombie, sóc, giọng say rượu, người ngoài hành tinh ... để bạn áp dụng cho giọng nói của mình, sau đó lưu lại giọng nói trên thiết bị và chia sẻ qua các nền tảng WhatsApp, Facebook, e-mail. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ để thay đổi chất giọng của mình và trêu đùa bạn bè tạo không khí vui vẻ.

2. Các đặc điểm chính của VoiceTooner:

- Ghi âm và thay đổi giọng nói.
- Áp dụng các hiệu ứng giọng nói hoạt hình.
- Tạo video với giọng nói đã được sửa đổi.
- Lưu giọng nói vào thiết bị hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

3. App liên quan

MorphVOX Pro cũng là phần mềm giúp bạn thay đổi giọng nói của mình bằng cách thay đổi cao độ âm độ, cường độ, độ trầm, độ bổng của giọng nói khi thực hiện chat voice, bên cạnh đó MorphVOX Pro còn cho phép bạn áp dụng hiệu ứng giọng nói của một người nổi tiếng nào đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VoiceTooner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voicetooner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VoiceTooner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm