download logKext for Mac 2.4

logKext for Mac

 2.4

Download logKext for Mac - Theo dõi thao tác bàn phím

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/11/2017

logKext for Mac là trình theo dõi thao tác bàn phím nguồn mở, được xây dựng dựa trên dòng lệnh, có khả năng tự động khởi chạy khi hệ thống khởi động, chạy trên nền hệ thống và ghi lại mọi thao tác thực hiện trên bàn phím vào tập tin nhật ký. Các bậc phụ huynh thường tải logKext for Mac để theo dõi việc sử dụng máy tính Mac của con trẻ.


logKext for Mac được thiết kế nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh theo dõi việc sử dụng máy tính của con cái, từ chat với bạn bè hay chơi game, hay truy cập các trang web, v.v. logKext for Mac cung cấp tập tin nhật ký ghi lại toàn bộ thao tác trên bàn phím của người dùng trong giao diện dòng lệnh dễ sử dụng, giúp người dùng kiểm soát và điều chỉnh nhanh các cài đặt.

Perfect Keylogger cũng là giải pháp thông minh để giám sát máy tính, giúp các phụ huynh theo dõi con em mình khi sử dụng máy tính mà không có mặt mình tại đó, Perfect Keylogger hoạt động ẩn trong hệ thống và rất khó bị phát hiện.

 

logKext for Mac
Download logKext for Mac - Phần mềm Theo dõi thao tác bàn phím

 

Tập tin nhật ký được tạo bằng logKext for Mac có thể được mở bằng chương trình biên tập văn bản bất kỳ. Ngoài ra, logKext for Mac cung cấp tập tin README, hỗ trợ người dùng cài đặt và cấu hình chương trình, tránh để trẻ biết được chúng đang bị theo dõi.

System Surveillance Pro cũng là phần mềm Keylogger giám sát được nhiều người sử dụng để theo dõi các hoạt động khác nhau trên máy tính, đặc biệt System Surveillance Pro rất phù hợp khi các phụ huynh muốn giám sát con cái của mình.

Các tính năng chính của logKext for Mac:

- Theo dõi thao tác bàn phím.

- Tự động khởi chạy theo hệ thống.

- Chạy trên nền hệ thống.

- Ghi lại nhật ký sử dụng máy tính.


Liên kết tải về - [47 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

logKext for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm logKext for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logkext for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

logKext for Mac 2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm