download Logo Design Studio 4.5.2

Logo Design Studio

 4.5.2

Download Logo Design Studio - Thiết kế logo với nhiều hiệu ứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/07/2017

Logo Design Studio là giải pháp phần mềm giúp người dùng thiết kế và tạo logo - hình ảnh đóng vai trò quan trọng phản ánh tầm nhìn kinh doanh cũng như là dấu ấn riêng giúp khách hàng nhận biết thương hiệu kinh doanh hiệu quả. Đặc biệt, Logo Design Studio còn hỗ trợ tính năng chuyển đổi giữa các màu sắc, điều chỉnh độ bão hòa, độ sáng, độ đậm nhạt cùng rất nhiều hiệu ứng như hiệu ứng sepia, blue, polygon mask, hoặc thay đổi kích thước và đặt lại tên cho logo tùy thích.


Logo Design Studio được trang bị các tính năng chuẩn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Sau khi tải Logo Design Studio và mở ứng dụng, người dùng sẽ nhanh chóng nhận thấy chương trình cung cấp một danh mục gồm các mẫu template, đối tượng và các nguồn tài nguyên phong phú trợ giúp người dùng thực hiện dự án trong các kho thư mục được sắp xếp theo nhiều chủ đề bao gồm nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực, tôn giáo, v.v.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế logo là phần mềm AAA Logo với nhiều mẫu logo đẹp mắt để lựa chọn, thêm các hiệu ứng và màu sắc cho phù hợp, hoặc sử dụng các công cụ mà AAA Logo cung cấp để tự tạo ra logo theo yêu cầu của mình.

AAA Logo chứa nhiều biểu tượng có sẵn để tạo logo, tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thì bạn sẽ tạo ra những logo không đẹp, thảo khảo cách tạo logo bằng AAA Logo mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn để có cách sử dụng tốt nhất và làm ra icon theo đúng ý mình.

logo design studio

Logo Design Studio có khả năng khóa, ẩn hay sao nguyên bản các đối tượng hay tạo các lớp và nhóm đối tượng, cũng như cho phép người dùng chèn các hình e-lip, chữ nhật, hình ngôi sao, tam giác, ngũ giác, đường thẳng hay các hình dạng khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tô điểm thêm cho logo bằng các hình ảnh, hoặc thêm các biểu tượng hay các câu khẩu hiệu slogan yêu thích.

Cũng có tính năng hỗ trợ thiết kế logo từ công cụ có sẵn như AAA Logo, phần mềm Sothink Logo Maker sẽ giúp bạn tạo logo cho nhóm, công ty ... của mình nhanh chóng. Với nhiều mẫu logo có sẵn trong Sothink Logo Maker, bạn hoàn toàn có thể tải về và chỉnh sửa thành icon của riêng mình.

Các tính năng chính của Logo Design Studio:

 

- Thiết kế và tạo logo.

- Điều chỉnh độ bão hòa, độ sáng, v.v của logo.

- Kho template, đối tượng, và tài nguyên phong phú.

- Cung cấp nhiều chủ đề.

- Khóa, ẩn và sao nguyên bản đối tượng.

- Hỗ trợ tạo các lớp và nhóm đối tượng.


Liên kết tải về - [27.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logo Design Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logo design studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logo Design Studio 4.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm