download LokiCraft 2 Cho Android

LokiCraft 2

 Cho Android

Download LokiCraft 2 - Game xây dựng các công trình từ các khối 3D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2021

LokiCraft 2 là game xây dựng có lối chơi tương tự game Mini World đã được nhiều người biết đến, với nhiệm vụ là xây dựng và sáng tạo các công trình từ khác khối, bạn sẽ trong vai trò là một thợ mỏ và nhà thám hiểm, thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Ngoài ra LokiCraft 2 còn mang đến một không gian sáng tạo không giới hạn trên nền đồ họa 3D đẹp mắt.


1. Giới thiệu chung về LokiCraft 2

LokiCraft 2 là tựa game chế tạo cho bạn những trải nghiệm độc đáo với niềm vui bất tận và trở thành vị thần chế tạo trong môi trường đồ hoạ 3D bất tận khá giống với đồ họa trong Minecraft quen thuộc. Với game này, bạn cần xây dựng các công trình từ các khối kết cấu trong thế giới khối 3D này. Bạn sẽ tạo ngôi nhà mơ ước của bạn và mọi thứ bạn muốn trên phiên bản 3d pro này.

Mini World CREATA cũng là tựa game xây dựng và kiến tạo công trình với đồ họa hình khối ấn tượng, nhiệm vụ của người chơi trong Mini World CREATA là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong các chế độ chơi mà game mang đến.

download lokicraft 2

LokiCraft 2 trên Android - Game xây dựng các công trình từ các khối 3D

Mỗi ngày là một thử thách mới và bạn sẽ cần khám phá thế giới này rồi bắt đầu sống với những giấc mơ và trí tưởng tượng của bạn. So với việc tải LokiCraft phiên bản cũ thì bản LokiCraft 2 APK có nhiều chức năng thú vị hơn. Cùng với các phiên bản LokiCraft 1 và LokiCraft 3 và LokiCraft 4 sau này thì bản LokiCraft 2 download cũng được sự đón chào nhiệt tình của các game thủ, bạn có thể tải LokiCraft 2 từ cửa hàng ứng dụng Android dễ dàng.

2. Các tính năng nổi bật của LokiCraft 2

Sau khi download và khởi chạy LokiCraft 2, bạn sẽ được trải nghiệm:
- Game chế tạo, xây dựng nhà và các trang trại siêu hấp dẫn
- Đồ hoạ 3D sống động, chân thực
- Một trong những trò chơi mô phỏng hay nhất
- FPS cao
- Phát triển địa hình và thu thập tài nguyên

3. Game liên quan

Mini World cũng là tựa game có nội dung xây dựng và khám phá với nhiều nhiệm vụ như tạo dựng một ngôi nhà, một căn hộ, một tòa lâu đài hoặc thậm chí là một thành phố, khám phá thế giới dưới các hầm ngục, thách đấu với Dark-Dragon, ngoài ra Mini World còn tích hợp nhiều mini game hấp dẫn thử thách người chơi.

 


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LokiCraft 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lokicraft 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LokiCraft 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm