download Cửu Kiếm 3D Cho Android

Cửu Kiếm 3D

 Cho Android

Download Cửu Kiếm 3D - Game kiếm hiệp nhập vai nhiều người chơi cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/02/2021

Cửu Kiếm 3D còn được biết đến với tên gọi khác Tiêu Dao Quyết Mobile từng rất nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam, Cửu Kiếm 3D được xây dựng dưới dạng nhập vai thế giới mở lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Diêu Hồng Nhật.



Game Cửu Kiếm 3D đã ngừng phát hành

Giới thiệu game Cửu Kiếm 3D

Cốt truyện Cửu Kiếm 3D xoay quanh nhân vật Tiêu Dao Hạo Thiên trong quá trình luyện công bất ngờ mở ra được bí cảnh không gian, lĩnh ngộ chân quyết võ học. Trong khi đó Bạch Mi Lão Nhân cũng là người tu luyện được pháp lực phi phàm những luôn làm điều xấu hại người và cuộc chiến chính - tà bắt đầu nổ ra đưa người chơi vào những trải nghiệm khám phá thú vị.

cuu kiem 3d

Tải Cửu Kiếm 3D - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android

Tham gia Cửu Kiếm 3D, người chơi sẽ tìm thấy rất nhiều tính năng đặc trưng của dòng game MMORPG như săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo... Để gia tăng chiến lực cho nhân vật, người chơi cần đến hệ thống trang bị, cường hóa, pháp bảo, thần khí, thần dực, thăng cấp cho đến cả đồ thời trang, thú cưỡi, pét trợ chiến.

cuu kiem 3d 2

Download Cửu Kiếm 3D - Game kiếm hiệp nhập vai nhiều người chơi cho di động

Ngoài ra, Cửu Kiếm 3D còn thu hút người chơi nhờ nền tảng độ họa đẹp ngất ngây mà hiếm có một game nhập vai nào có thể sánh được. Với tạo hình nhân vật 3D chân thực, chuyển động mượt mà và hiệu ứng kỹ năng tuyệt vời, Cửu Kiếm 3D hứa hẹn mang đến bữa tiệc hình ảnh mãn nhãn cho game thủ.

Game liên quan

Chúa Nhẫn Mobile cũng là tựa game nhập vai được xây dựng với nền tảng 3D đẹp mắt, tạo hình phong cách Châu Âu đầy ấn tượng, hơn nữa Chúa Nhẫn Mobile còn hỗ trợ người chơi góc nhìn xoay chuyển tự do 360 độ để gia tăng trải nghiệm thị giác trong quá trình chơi game.

Code game

Mời các bạn tham gia các sự kiện và nhận Code Cửu Kiếm 3D mới nhất tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo ép cấp, dồn điểm kinh nghiệm EXP Cửu Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cửu Kiếm 3D đang là game mobile cực hot thời gian gần đây với đồ họa đẹp mắt và lối chơi mới lạ cực kì thú vị. Trong Cửu Kiếm 3D với cách chơi mới lạ giúp người chơi có thêm rất nhiều những mẹo để có thể bắt kịp với các game thủ khác, và một trong số đó là mẹo ép cấp giúp người chơi đôi khi vượt top sever đến cả chục cấp độ.
  • Mẹo tăng cấp 140 Cửu Kiếm 3D ngày đầu tiên
    Cửu Kiếm 3D siêu phẩm game kiếm hiệp được nhà phát hành Soha Game đưa đến cộng đồng đang được đánh giá cực cao và nhận được sự yêu mến của cộng đồng game thủ. Trong Cửu Kiếm 3D có những mẹo mà không
  • Chi tiết bản cập nhật Đối Chiến Đỉnh Phong Cửu Kiếm 3D
    Vào ngày những ngày giữa tháng 11, Cửu Kiếm 3D chính thức tung ra phiên bản cập nhật Đối Chiến Đỉnh Phong với hàng loạt tính năng mới, tinh chỉnh nhiều hoạt động, mang lại cho ngươi chơi sản phẩm
  • Code Cửu Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Code Cửu Kiếm 3D là một phần mà của nhà phát hành SohaGame gửi tặng game thủ nhân ngày ra mắt chính thức trên hệ thống Android và iOS, Cửu Kiếm 3D có tạo hình nhân vật, cơ chế chuyển động mượt mà sẽ mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Kiếm 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hiệp Khách H5 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn
  • WindScar 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm