download Loklok App Cho PC

Loklok App

 Cho PC

Download Loklok App - Xem phim, anime và TV miễn phí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/06/2023

Loklok App là một ứng dụng giải trí được phát triển đặc biệt dành cho những người thích xem phim, hoạt hình anime và game trên điện thoại. Loklok App tổng hợp toàn bộ các chương trình đang được yêu thích nhất hiện nay với đầy đủ các loại ngôn ngữ giúp bạn hiểu rõ hơn.


1. Giới thiệu Loklok - Ứng dụng xem phim HD miễn phí

Loklok App tổng hợp đầy đủ dung phim và chương trình truyền hình nổi tiếng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Hoa Kỳ, Thái Lan và các khu vực khác cho bạn. Ứng dụng xem phim Loklok có tích hợp sẵn công cụ search nhanh với bộ lọc mạnh mẽ để bạn tìm kiếm bất cứ thứ gì mình cần, phần chia theo thể loại, nội dung, quốc gia, xuất xứ, thời gian phát hành ... mọi nhu cầu đều được giải quyết khi bạn cài đặt Loklok trên Android và iOS.

tai loklok app

Tải Loklok xem phim đa dạng với giao diện hấp dẫn

Loklok App hỗ trợ người xem với đầy đủ các loại phụ đề đa dạng ngôn ngữ để bạn hiểu rõ hơn nội dung video từ các khu vực khác, phát lại mượt mà chất lượng cao, không quảng cáo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô tư chưa từng có. Loklok App có giao diện thân thiện, tối giảm và tối ưu về mặt thao tác sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đơn giản chưa từng có.

download loklok app

Download Loklok cho PC - Kênh giải trí phổ biến nhất với đầy đủ phim và anime miễn phí

2. Tải Loklok cho PC, Android, iPhone

Tải Loklok trên PC, Android, iPhone để có thể trải nghiệm các tính năng như:

- Xem phim và anime chất lượng cao, không có quảng cáo.
- Xem các bộ phim và phim truyền hình nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới miễn phí.
- Tải phim và chương trình TV xuống thiết bị di động của bạn và xem mọi lúc, mọi nơi bạn muốn.
- Lựa chọn độ phân giải của phim theo nhu cầu.
- Tính năng lưu lịch sử xem cho phép bạn dễ dàng xem tiếp phim của mình mọi lúc mọi nơi.
- Đề xuất và giới thiệu phim thông minh cho các nội dung tương tự. 

3. Cách xem phim lẻ, phim bộ, anime miễn phí trên Loklok 

Loklok là nền tảng phát trực tuyến video miễn phí, nơi bạn có thể xem các chương trình truyền hình, loạt phim và hoạt hình anime từ khắp nơi trên thế giới. Với chất lượng hình ảnh full HD, phụ đề đa ngôn ngữ và nội dung đa dạng, Loklok đảm bảo sẽ không làm người xem thất vọng, đặc biệt là với những người đam mê phim Hàn, Trung hoặc Anime với tốc độ cập nhật nhanh chóng. Để bắt đầu trải nghiệm các nội dung hấp dẫn trên Loklok, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Tạo một tài khoản trên Loklok bằng cách mở ứng dụng và nhấp vào Sign Up để đăng ký với địa chỉ email và mật khẩu của mình.

Bước 2: Sau khi đăng ký, bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm để nhập tiêu đề của bộ phim mà bạn muốn xem. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm phim bằng các danh mục, thể loại khác nhau.
Bước 3: Khi đã tìm thấy bộ phim mình muốn xem, nhấp vào tiêu đề để chuyển đến trang giới thiệu của phim. Tại đây, bạn có thể tìm thêm thông tin về bộ phim, chọn ngôn ngữ và chất lượng hình ảnh để xem phim.
Bước 4: Để bắt đầu xem phim, nhấp vào Play để bắt đầu thưởng thức bộ phim của mình. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng Tạm dừngTua lại để kiểm soát thời lượng xem phim của mình

4. Ứng dụng liên quan

Tương tự như Loklok App, Vieon cũng là nền tảng xem các chương trình giải trí, phim bộ, phim điện ảnh HOT nhất hiện nay. Khi tải Vieon về máy tính, điện thoại, người dùng sẽ được thưởng thức những gameshow giải trí thịnh hành, các bộ phim độc quyền, truyền hình online, truyền hình trong nước và quốc tế, trực tiếp bóng đá, ... 


Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loklok App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loklok app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm