download Ultimate Screen Recorder Cho Android

Ultimate Screen Recorder

 Cho Android

Download Ultimate Screen Recorder - Quay video màn hình không giới hạn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/06/2020

Ultimate Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android không giới hạn thời gian, hoạt động trên thiết bị không cần root để bạn tạo ra các video với âm thanh và hình ảnh sắc nét. Ultimate Screen Recorder thực hiện quay video màn hình điện thoại của bạn bằng một chạm và cá nhân hóa video của bạn bằng âm thanh, xem trước camera, văn bản và logo.


1. Giới thiệu về Ultimate Screen Recorder

Ultimate Screen Recorder cho phép bạn quay video màn hình của bạn ở chế độ HD với âm thanh, đi kèm nhận xét, thêm hình ảnh, văn bản và logo của riêng bạn để bạn có thể tạo hướng dẫn, video quảng cáo, chơi trò chơi, trò chuyện video và nhiều hơn nữa. Ultimate Screen Recorder còn cung cấp tùy chọn điều khiển ghi màn hình từ thông báo trên thanh trạng thái, dừng ghi và tiếp tục bất cư lúc nào.

ultimate screen recorder

Download Ultimate Screen Recorder trên Android, Quay video màn hình không giới hạn

Ultimate Screen Recorder còn hỗ trợ điều chỉnh độ phân giải, tốc độ khung hình và tốc độ bit của video, chỉ lựa chọn ghi hình hoặc ghi hình kèm âm thanh, cá nhân hóa video của bạn với các cài đặt riêng. Sau khi hoàn thành việc quay video, bạn có thể tải lên video màn hình của bạn trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào trực tiếp từ ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của Ultimate Screen Recorder:

- Quay video màn hình Android.

- Ghi video trò chơi, phim, cuộc gọi video.

- Không giới hạn thời gian quay video.

- Điều chỉnh độ phân giải, tốc độ khung hình và tốc độ bit cho video.

- Điều khiển tạm dừng và tiếp tục dễ dàng.

- Cá nhân hóa video bằng logo, văn bản.

3. App liên quan

One Shot screen recorder cho Android cũng là ứng dụng quay video màn hình Android với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, với độ phân giải lên đến 4K, ghi âm giọng nói từ micro, đặc biệt One Shot screen recorder cho Android còn hỗ trợ tạo những clip bằng kỹ thuật time lapse và chia sẻ (upload) video trực tiếp trên YouTube.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm