download Kahlown 5.0

Kahlown

 5.0

Download Kahlown - Chụp màn hình máy tính, quay video

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/07/2022

Mặc dù, trên thị trường, có nhiều công cụ để thực hiện tác vụ chụp ảnh màn hình. Tuy nhiên, Kahlown là một phần mềm chụp màn hình máy tính sở hữu một tính năng cực kỳ độc đáo, làm nên một điểm cộng cực lớn. Cụ thể, Kahlown có thể hoạt động ở chế độ gián điệp, cho phép bạn luôn có quyền kiểm soát hoạt động diễn ra trên PC của mình mọi lúc mà không bị ai phát hiện ra, điều này rất tiện lợi để theo dõi cách người khác sử dụng nó, chẳng hạn như con cái của bạn.


1. Giới thiệu về Kahlown

Kahlown có thể chụp màn hình thông thường hoặc ghi lại những gì đang xảy ra mà không cho người dùng biết. Các tệp video sau đó có thể được lưu dưới dạng AVI hoặc WMV và sẽ được sắp xếp trong 1 kho lưu trữ riêng biệt của Kahlown và chỉ hiển thị khi bạn khởi chạy phần mềm với tư cách quản trị viên. Bạn có thể lựa chọn quay, chụp toàn màn hình cũng như chỉ một phần cụ thể, hay thậm chí tùy chỉnh trước chất lượng của tệp kết quả mong muốn nhận được, như độ sâu bit màu hoặc chất lượng video.

kahlown

Kahlown - Chụp màn hình máy tính, quay video

Khi khởi chạy, Kahlown sẽ tự động hoạt động ẩn trong nền của máy tính nhằm tránh bị phát hiện. Chỉ có người có vai trò là quản trị viên mới có thể cài đặt các tổ hợp phím tắt để truy cập hay kích hoạt các tính năng có trên Kahlown và sử dụng phím tắt là cách duy nhất có thể thực hiện các tác vụ này .Sau khi tải xuống Kahlown miễn phí, bạn sẽ có thể đảm bảo rằng không ai sử dụng máy tính để truy cập nội dung không phù hợp với lứa tuổi của họ hay sử dụng không đúng cách.

2. Những cập nhật chính của Kahlown:

- Cho phép quay, chụp màn hình máy tính một cách ẩn danh.
- Có thể cài phím tắt cho các tác vụ, tính năng cụ thể.
- Cung cấp cho người dùng quyền quản trị ứng dụng tuyệt đối.
- Mã hóa và bảo mật những file video, ảnh chụp màn hình.
- Hỗ trợ sao lưu trực tiếp lên Google Drive

3. App liên quan

FastStone Capture cũng là phần mềm chụp màn hình máy tính dễ dàng với nhiều chế độ chụp như chụp màn hình, chụp cửa sổ hay theo khu vực được lựa chọn... bên cạnh đó FastStone Capture còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh gồm chèn logo, giảm kích thước ảnh, viết text lên ảnh....


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Kahlown 5.0 (Bản chuẩn cuối) - 02/04/2021 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kahlown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kahlown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm