download RecordScreen.io Mới nhất

RecordScreen.io

 Mới nhất

Download RecordScreen.io - Ứng dụng ghi màn hình trên trình duyệt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/03/2021

RecordScreen.io là website cho phép người dùng quay video màn hình trực tiếp từ trình duyệt của mình mà không cần phải cài đặt phần mềm, RecordScreen.io nổi bật với tính bảo mật cao, toàn bộ video sẽ được xử lý nội bộ trên trình duyệt và không được gửi qua bất cứ server nào.


Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ quay video màn hình tiện lợi, không cần phải cài đặt thì RecordScreen.io chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tiện ích có 2 chế độ chính là Record Screen và Record Screen + Camera. Nghĩa là chúng ta có thể quay video màn hình đơn thuần hoặc kèm webcam tùy vào nhu cầu thực tế.

recordscreen io

Tải RecordScreen.io - Ứng dụng quay video màn hình online

Ứng dụng quay màn hình RecordScreen.io hỗ trợ đầy đủ các chức năng quay video màn hình cơ bản, hoạt động tốt trên các nền tảng Windows, Mac, Linux...., không giới hạn thời lượng video, không có watermark khó chịu và video được lưu ở định dạng WEBM.

recordscreen io 2

Download RecordScreen.io - Ứng dụng ghi màn hình trên trình duyệt

Nói tóm lại, RecordScreen.io là lựa chọn hoàn hảo để quay video màn hình, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, thao tác và công sức mà vẫn có thể quay phim màn hình trên bất cứ nền tảng nào. Tiện ích thể hiện sự vượt trội với các ưu điểm như: không yêu cầu cài đặt, tương thích với hầu hết các nền tảng và trình duyệt, bảo mật dữ liệu...

Nếu sử dụng các thiết bị di động, bạn có thể tham khảo ADV Screen Recorder - ứng dụng quay video màn hình android đơn giản với thiết kế trực quan, đặc biệt ADV Screen Recorder còn cho phép bạn vẽ trên màn hình, đây là tính năng tuyệt vời nếu bạn muốn hướng người xem tới một chi tiết quan trọng nào đó.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RecordScreen.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recordscreen.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RecordScreen.io Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RecordCast 5/5 Công cụ quay video màn hình trực tuyến
  • Peek 3/5 Quay video màn hình và tạo ảnh động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm