download VideoFX Music Video Maker Cho Android

VideoFX Music Video Maker

 Cho Android

Download VideoFX Music Video Maker - Ứng dụng tạo video ca nhạc chuyên nghiệp trên điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/10/2018

VideoFX Music Video Maker là ứng dụng cho phép người dùng tạo video lip-sync với các hiệu ứng vô cùng tuyệt vời, với VideoFX Music Video Maker, bạn không cần phải là chuyên gia, không cần có kiến thức chuyên môn về chỉnh sửa video mà vẫn có thể tạo ra một MV chuyên nghiệp.



Giới thiệu VideoFX Music Video Maker:

VideoFX Music Video Maker mang tới cho người dùng hơn 50 hiệu ứng miễn phí, phù hợp với nhiều chủ đề khác nhau như: phim ảnh (Film), ma quái (Ghost), hoạt hình (Cartoon), phim nghệ thuật (Cinematic), đèn chớp (Stroboscope), hình ảnh nhiệt (Thermal), ảnh đối xứng (Mirror), màu sắc Neon và nhiều hiệu ứng khác. Trong số các gói này, có một gói tính năng đặc biệt, với khả năng tạo ra video theo phong cách Stop Motion độc đáo.

videofx music video maker

Download VideoFX Music Video Maker - Ứng dụng tạo video ca nhạc chuyên nghiệp trên điện thoại Android

Nếu là một người tràn ngập những ý tưởng, luôn muốn diễn giải ý nghĩa của bài hát theo ý mình thì VideoFX Music Video Maker là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là thêm bài hát, tiếp đó chọn các hiệu ứng, bộ lọc và theme muốn sử dụng và cuối cùng nhấn nút để tiến hành thu âm. Không chỉ thế, phần mềm làm video này còn cho phép thay đổi hiệu ứng trong khi vẫn đang quay video.

Các tính năng chính của VideoFX Music Video Maker:

- Hỗ trợ hơn 50 hiệu ứng miễn phí

- Sử dụng bài hát có sẵn trên máy

- Bộ đếm ngược thời gian bắt đầu

- Hỗ trợ chế độ tạo video ảnh động độc đáo

- Cho phép lưu video tạo ra về thư viện trên máy

Ứng dụng liên quan:

Video Maker cũng là ứng dụng cho phép người dùng tạo nên những video độc đáo từ kho ảnh của mình, Video Maker cũng cung cấp các hiệu ứng đẹp mắt để giúp video của bạn trở nên lung linh hơn, những ký ức của bạn luôn sống động trong chất lượng HD.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoFX Music Video Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videofx music video maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoFX Music Video Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm