download Loud House Cho Android

Loud House

 Cho Android

Download Loud House - Game mô phỏng xây nhà trên cây

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

Loud House là tựa game dành cho các bé với nội dung mô phỏng xây nhà trên cây độc đáo để làm chỗ ở cho các nhân vật từ series phim The Loud House. Ngoài việc xây nhà, trong Loud House bạn còn phải trang trí cho các căn phòng với nhiều đồ dùng khác nhau, thu thập vật phẩm, kiếm tiền ảo và nâng cấp nhà.




Loud House không đơn thuần chỉ là game trẻ em mà người lớn cũng có thể giải trí và sáng tạo nhờ nội dung độc đáo và mới lạ, đó là việc tạo ra một ngôi nhà trên cây với rất nhiều phòng khác nhau, các đồ dùng để sinh hoạt cho các nhân vật. Hãy giúp Lincoln Loud xây dựng nhà trên cây cao chót vót, sau đó trang trí và tùy chỉnh giao diện của từng tầng nhà để biến thành nơi trú ngụ tuyệt vời nhất, một tựa game trẻ em rất đáng để trải nghiệm.

loud house

Download Loud House, Game mô phỏng xây nhà trên cây

 

Loud House có hệ thống nhiệm vụ khá đa dạng, chẳng hạn như thu thập vật phẩm, kiếm tiền ảo, giúp các nhân vật mua truyện tranh, quay đĩa, tập bóng rổ, chụp ảnh selfie....Người chơi cũng có thể lên cấp và kiếm tiền để mua các phòng mới và trang trí cho các căn phòng trông đẹp hơn. Đây là những thử thách hết sức thú vị, giúp các bé yêu thích công việc xây dựng và bồi dưỡng khả năng sáng tạo.

Khu vườn trên mây cũng là tựa game giải trí hấp dẫn phù hợp với cả trẻ em và người lớn, dựa trên một cốt truyện thú vị, nhiệm vụ trồng cây và thu hoạch các sản phẩm lương thực, ngoài ra trong game Khu vườn trên mây bạn còn phải đối mặt với nhiều kẻ phá hoại cây trồng của bạn.

 

Các tính năng chính của Loud House:

 

- Game xây nhà trên cây

- Tạo và trang trí các phòng

- Thu thập vật phẩm, kiếm tiền

- Mở rộng và nâng cấp nhà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loud House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loud house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loud House Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WorldCraft 3/5 Game xây dựng và sinh tồn trên điện thoại
  • Megacraft 3/5 Game xây dựng, thiết kế ngôi nhà
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm