download Pocket Tower Cho Android

Pocket Tower

 Cho Android

Download Pocket Tower - Game xây dựng tòa tháp cho điện thoại Android, iPhone.

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Pocket Tower là một game xây dựng dễ chơi đưa bạn vào nhiệm vụ xây dựng các tầng của tòa tháp chọc trời. Quản lý việc kinh doanh và hoàn thành các công việc xây dựng đỉnh tháp trong khi vẫn có thể chăm sóc tất cả các cư dân dễ thương của mình.


Giới thiệu Pocket Tower:

Tham gia Pocket Tower, công việc của người chơi là xây dựng tòa tháp chọc trời của mình từng tầng một bằng các công việc kinh doanh, cửa hàng và dịch vụ dành cho cư dân cư trú tại tòa tháp. Thu thập lợi nhuận và xây dựng Bux, thu hút thêm cư dân mới vào làm việc trong tòa tháp chọc trời của mình. Đồng thời quản lý cư dân tòa tháp và giúp họ tìm kiếm công việc mơ ước. Hãy nhớ người nhân viên hạnh phúc sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho bạn.

pocket tower

Download Pocket Tower - Game xây dựng tòa tháp cho điện thoại Android, iPhone.

Người chơi Pocket Tower sẽ được kết bạn và tham gia cùng nhau để kiến tạo các thành phố và chiếm lĩnh các bảng xếp hạng. Hoàn thành các cuộc tìm kiếm hàng ngày và giành lợi khuyên Bux từ khách VIP và cư dân tòa tháp. Ngoài ra, bạn còn có thể tăng tiềm năng của tòa tháp chọc trời bằng hàng loạt lượt nâng cấp như: Tăng cường thang máy tòa tháp, tăng tiềm năng kinh doanh, tận dụng ứng dụng thế của các lượt nâng cấp và nhận các lượt nâng cáp kỹ thuật trong bánh xe.

Các tính năng chính của Pocket Tower:

- Xây dựng tòa tháp chọc trời.

- Thu thập lợi nhuận và xây dựng Bux.

- Quản lý cư dân tòa tháp.

- Kết bạn và tham gia cùng nhau để kiến tạo các thành phố.

Game liên quan:

SimCity BuildIt cũng là game xây dựng cho phép bạn tạo nên một thành phố xinh đẹp và không ngừng phát triển, trong SimCity BuildIt bạn được cạnh tranh với nhiều người chơi khác ở chế độ trực tuyến, kiếm nhiều phần thưởng để mở khóa các tính năng trong game.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Trọn bộ mã code Construction Tycoon nhận tiền miễn phí
    Construction Tycoon là game Roblox xây dựng thành phố với những tòa nhà cao tầng. Người chơi có thể mặc sức sáng tạo nhằm xây dựng thành phố theo ý mình . Ngoài ra, trò chơi còn dành tặng các code
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Kim cương hay Diamond trong Boom Beach mang đến nhiều lợi ích to lớn, chẳng hạn như đẩy nhanh quá trình xây dựng các tòa nhà và nâng cấp quân đội. Tuy nhiên, đây là loại tiền tệ cao cấp và được mua bằng tiền thật. Vậy có cách nào khác để nhận kim cương game Boom Beach miễn phí không? Câu trả lời là có và đây là tất cả những gì bạn cần làm.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Tower được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket tower là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Tower Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm