download Megacraft Cho Android

Megacraft

 Cho Android

Download Megacraft - Game xây dựng, thiết kế ngôi nhà

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2019

Megacraft là trò chơi xây dựng những ngôi nhà theo sự sáng tạo riêng của mình, với kiến trúc, đồ nội thất, xây dựng sân sau, bể bơi hay bất kỳ thứ gì khác đều do bạn thực hiện. Tham gia game Megacraft người chơi sẽ như một kiến trúc sư chuyên nghiệp thiết kế và xây dựng những ngôi nhà, từ những khối hộp hình vuông sẽ là thứ giúp bạn tạo ra những công trình tuyệt vời của mình.




Nếu bạn là người đam mê xây dựng với những thiết kế kiến trúc ngôi nhà thì Megacraft là trò chơi mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm với những công trình thiết kế ngôi nhà, sân vườn, nội thất xây dựng trang trại để chăn nuôi cho gia đình, ngoài ra người chơi còn có thể tự thiết kế vũ khí để bảo vệ ngôi nhà của mình chống lại những kẻ săn mồi, động vật hoang dã, hay thây ma.

megacraft

Megacraft - Game xây dựng, thiết kế ngôi nhà

Megacraft là game khá dễ chơi do đó tất cả mọi lứa tuổi có thể tham gia game để giải trí sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, trò chơi này khá gây nghiện bởi để xây dựng được một công trình kiên trúc người chơi đầu tư khá nhiều thời gian để thực hiện mọi ý tưởng của người chơi.

Đồ họa của Megacraft được cải tiến khá nhiều, giúp người chơi có cái nhìn tốt hơn về những công trình kiến trúc của bản thân, với những ngôi nhà, trang trại, bể bơi, sân vườn hoặc nhiều công trình khác, ngoài ra cũng có những thử thách cho game thủ đó là những người dị nhân cổ đại, thây ma hoặc động vật có thể đến để gây phiền phức, do đó cần tạo ra vũ khí để chống lại họ, bảo vệ ngôi nhà của mình.

Ngoài Megacraft người chơi còn có thể tham khảo thêm một số game tương tự như Mini Block Craft 3D Game nơi bạn sẽ tạo những công trình kiến trúc độc đáo từ những khối vuông, tạo nên những ngôi nhà đẹp từ bàn tay tài hoa, Mini Block Craft 3D Game có chế độ trực tuyến nhiều người chơi, có thể mời bạn bè cùng tham gia.

 

Những tính năng chính của game Megacraft:

 

- Game xây dựng kiến trúc ngôi nhà

- Xây dựng bể bơi, trang trại, nội thất

- Thiết kế vũ khí chống lại kẻ gian

- Đồ họa hình ảnh dễ nhìn


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Megacraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat megacraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Megacraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm