download Luxury Car Driving 3D Cho Android

Luxury Car Driving 3D

 Cho Android

Download Luxury Car Driving 3D - Game đua xe ô tô 3D môi trường chân thực

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/11/2020

Luxury Car Driving 3D là tựa game đua xe ô tô với chế độ điều khiển vật lý thực tế, trơn tru và mượt mà, thử thách kỹ năng của bạn. Người chơi sẽ có cơ hội lái những siêu xe thể thao khác nhau, đua xe trên những tuyến đường giao thông, vượt qua chướng ngại vật trên đường, làm chủ tốc độ để vượt qu các đối thủ của mình.


Luxury Car Driving 3D mang đến môi trường đua xe chân thực như chính bạn đang được lái xe trên những tuyến đường giao thông ngoài đời thực, từ thành phố đến ngoại ô. Bạn sẽ được thử thách kỹ năng lái xe của mình với những siêu xe thể thao đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, âm thanh trung thực sống động, Tuy nhiên đường đua của bạn không phải dễ dàng mà có rất nhiều chướng ngại vật khác nhau mà bạn phải vượt qua và tránh những va chạm nặng.

luxury car driving 3d

Download Luxury Car Driving 3D, Game đua xe ô tô 3D môi trường chân thực

Luxury Car Driving 3D mang đến những hình ảnh HD đẹp mắt, chế độ điều khiển dễ dàng trên màn hình cảm ứng của điện thoại và máy tính bảng. Game vừa đòi hỏi bạn phải lái xe tốc độ cao vừa phải khéo léo đi đúng làn đường của mình, tốc độ xe sẽ được hiển thị trên màn hình và bạn có thể tăng hoặc giảm tùy theo thời điểm trên đường đua, download trò chơi để tận hưởng những màn đua xuất thần cùng bạn bè.

Car Racing 3D cũng là tựa game đua xe ô tô gay cấn với nhiều nhiệm vụ thú vị, nơi bạn được trình diễn kỹ năng lái xe khéo léo của mình, cạnh tranh với các đối thủ của mình, Car Racing 3D mang đến trải nghiệm đua xe sinh động chân thực từ hình ảnh đến hiệu ứng âm thanh.

Các tính năng chính của Luxury Car Driving 3D:

- Game đua xe ô tô 3D

- Nhiều siêu xe để lựa chọn

- Đường đua chân thực, điều khiển trơn tru

- Đồ họa HD đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luxury Car Driving 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luxury car driving 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luxury Car Driving 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm