download Tiny Cars Cho Android

Tiny Cars

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1152
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Tiny Cars - Trò chơi đua xe ô tô vui nhộn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/03/2021

Tiny Cars là game đua xe với phong cách vui nhộn và cách điều khiển đơn giản, bạn sẽ lái xe qua sa mạc, lướt gió trên những con đường vòng vèo nguy hiểm và kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn tại các núi đá và những con đường băng giá. Tactical War còn mang đến cho bạn nhiều loại xe sở hữu các đặc điểm khác nhau, thu tiền mặt khi xe đi qua an toàn và mở khóa thêm xe mới.


1. Giới thiệu về Tiny Cars

Tiny Cars tái hiện những màn đua sinh động với góc nhìn từ trên cao xuống, mỗi người chơi sẽ chọn cho mình một mẫu xe và màu xe yêu thích, sử dụng ngón tay trên màn hình cảm ứng để hướng dẫn xe di chuyển an toàn trên nhiều cung đường khác nhau. Điều quan trọng nhất trong game đua xe offline này là bạn phải lái xe với tốc độ càng nhanh càng tốt, kiểm soát giao thông và giúp những chiếc xe vượt qua nhiều quãng đường mà không gặp sự cố nào.

tiny cars

Download Tiny Cars trên Android, iPhone, Trò chơi đua xe ô tô vui nhộn

Tiny Cars còn yêu cầu người chơi thu thập tiền mặt và mở khóa thêm nhiều xe mới, mỗi loại xe sẽ được mua với giá tiền khác nhau vì chúng cũng mang hiệu suất sức mạnh riêng. Cung đường đua của bạn cũng không phải lúc nào cũng bằng phẳng và thuận lợi mà còn có những cung đường ngoằn nghèo hay tại các núi đá và những con đường băng giá. Đó cũng là cơ hội để bạn có những trải nghiệm du lịch trên toàn thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Tiny Cars:

- Game đua xe ô tô vui nhộn.

- Điều khiển xe trên nhiều cung đường.

- Thu thập tiền mặt và mở khóa xe mới.

- Lái xe an toàn mà không gặp sự cố.

3. Game liên quan

Road Rash cũng là game đua xe kịch tính hấp dẫn với những màn đua mạo hiểm, người chơi không chỉ có lái xe mà còn phải thực hiện những màn đụng độ đánh nhau vô cùng nguy hiểm với những người chơi khác, bên cạnh đó Road Rash còn cho phép người chơi sở hữu nhiều loại vũ khí hơn như búa, kiếm Nhật, gậy bóng chày...để chiến đấu đánh nhau với đối thủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Cars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny cars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Cars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm