download Luyện trí nhớ 2 2.02

Luyện trí nhớ 2

 2.02

Download Luyện trí nhớ 2 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 2 là phần mềm rèn luyện trí nhớ dành cho các em nhỏ từ 3 đến 10 tuổi, giúp các em có những giây phút thư giãn, giải trí kết hợp với rèn luyện tư duy khoa học nhất. Phần mềm này thích hợp sử dụng trong các trường học và ngay tại nhà. Cách chơi trò chơi này cũng rất đơn giản, các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn và cùng chơi với bé.


Tổng quan về phần mềm luyện trí nhớ 2 thì cũng như các phần mềm luyện trí nhớ khác dành cho các em nhỏ thì phần mềm này có thiết kế rất gần gũi, thân thiện với người sử dụng. Các nút hướng dẫn chơi được miêu tả rất rõ ràng bằng hình ảnh để các em nhỏ có thể dễ dàng tự chơi một mình khi rảnh rỗi. Bên cạnh đó, phần mềm này có giao diện rất đẹp mắt khiến các em nhỏ luôn thích thú và hào hứng tham gia.

Hiện có rất nhiều trò chơi có thể giúp bạn cải thiện và rèn luyện trí nhớ, chẳng hạn như Block với nhiệm vụ của người chơi là tìm ra 2 hình giống nhau để xóa 2 ô trống khỏi cửa sổ, Block giúp bé phát huy trí tưởng tượng, sự nhạy bén linh hoạt trong việc nhận biết các sự vật, màu sắc của sự vật

luyen tri nho 2

Download Luyện trí nhớ 2

Bên cạnh đó, sau khi khởi động phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 2 thì người chơi có thể dễ dàng nhận thấy trò chơi này có 16 mảnh ghép hình chữ nhật khác nhau. Mỗi mảnh ghép là một âm tiếng việt. Trong 16 mảnh ghép sẽ tương ứng với 8 đôi mảnh ghép khác nhau và nhiệm vụ của người chơi là phải lật được các mảnh ghép đó. Đặc biệt hơn là các mảnh ghép này khi nháy chuột vào sẽ phát ra âm vần để các em nhỏ khi chơi có thể tập đọc âm vần luôn. Vì thế các em có thể vừa chơi, vừa rèn luyện trí nhớ, vừa tập đọc, tập nhận biết âm vần rất hữu ích.

Ngoài ra phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 2 còn có ô tính thời gian chơi, ô tính số lần kích chuột. Vì thế các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn bé sao cho mở được mảnh ghép với số lần nháy chuột ít nhất và trong thời gian ngắn nhất để phần chơi luôn kịch tính và hào hứng hơn. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 10 với nhiệm vụ lật các mảnh ghép là các bức tranh sinh động cũng rất thú vị và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện trí nhớ 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện trí nhớ 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện trí nhớ 2 2.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm