download Google Earth Apk Cho Android

Google Earth Apk

 Cho Android

Download Google Earth Apk - Khám phá Trái Đất thông qua màn hình điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 11/01/2023

Google Earth Apk là ứng dụng mô phỏng bản đồ địa lý qua hình ảnh vệ tinh 3D. Với ứng dụng này, chúng ta đã có thể khám phá toàn thế giới từ trên cao với hình ảnh vệ tinh 3D của toàn bộ địa cầu và hàng trăm thành phố trên khắp thế giới ngay trên thiết bị di động của mình.


Google Earth Apk cho phép người dùng du lịch tới những địa điểm tuyệt đẹp trên toàn cầu với các chuyến tham quan ảo. Người dùng chỉ cần sử dụng ngón tay để xoay, thu phóng và chuyển sang chế độ 3D tại các địa điểm đẹp nhất trên thế giới.

google earth apk

Tải Google Earth Apk, ứng dụng khám phá địa điểm du lịch trên điện thoại

 

1. Giới thiệu Google Earth Apk

Google Earth Apk là ứng dụng xem bản đồ Trái Đất dưới dạng mô hình 3D với mức độ chi tiết phi thường bằng cách kết hợp dữ liệu định vị địa lý của Google và các hình ảnh vệ tinh có độ phân giải cực cao. Chỉ với thiết bị di động của mình, người dùng có thể tham quan bất kỳ địa danh nào bằng cách phóng to, thu nhỏ để có cái nhìn toàn cảnh từ trên cao về đường phố, tòa nhà, công viên,...

Ngoài ra, Google Earth Apk còn có sẵn những "tour du lịch ảo" với tính năng Voyager, phục vụ người dùng muốn khám phá bản đồ thế giới thông qua những kỳ quan nổi tiếng. Người dùng có thể đi bộ đường dài ở các vườn quốc gia hùng vỹ tại Mỹ hay bay qua Paris ngắm Tháp Eiffel lãng mạn trong buổi hoàng hôn. Các thông tin đi kèm sẽ được hiển thị bên cạnh để du khách có thể hiểu hơn về văn hóa và lịch sử của từng địa điểm du lịch đó.

Ngoài chế độ xem từ trên cao, tính năng Streetview của Google Earth Apk cho phép người dùng xem ảnh 360 độ ngay trên đường phố. Người dùng sẽ có cảm giác mình thực sự đang bước đi trên phố với tầm nhìn thực tế cùng hình ảnh chân thực, sống động. Người dùng có thể nhấp vào mũi tên màu trắng để di chuyển đến vị trí tiếp theo, cảnh vật xung quanh sẽ thay đổi theo vị trí, tạo cảm giác chân thật nhất.

google earth apk 2

Download Google Earth Apk, xem hình ảnh trái đất 3D dễ dàng

Nếu muốn thử may mắn của bản thân, người dùng có thể ấn vào nút I'm feeling lucky để ứng dụng chuyển vị trí đến một địa điểm ngẫu nhiên. Biết đâu đây là một địa danh nổi tiếng với rất nhiều thông tin hữu ích hoặc có thể là gợi ý cho chuyến du lịch tiếp theo.

MẹoCách cài Google Earth dành cho iPhone

* Dành cho người dùng iPhone: Google Earth cho iPhone

2. Tính năng nổi bật của Google Earth Apk

- Tính năng Timelapse:

Tính năng này kết hợp hình ảnh vệ tinh của hành tinh trong gần 40 năm ở cả lịch sử và hiện tại. Ngoài sử dụng để phân tích dữ liệu môi trường, đây là một công cụ có giá trị để nghiên cứu về biến đổi khí hậu hay ảnh hưởng của con người lên thiên nhiên. Timelapse tạo ra một chế độ xem tương tác không có mây, hiển thị những thay đổi trên toàn cầu trong vòng 38 năm qua.

- Google Street View:

Người dùng có thể thể kích hoạt Google Street View bằng cách nhấp vào biểu tượng hình búp bê trong Google Earth Apk, chọn một vị trí và công cụ sẽ đưa người dùng đến chế độ xem 3D của vị trí đó. Từ đây, người dùng có thể điều hướng bằng đi tới hoặc lui để tham quan và ngắm nhìn cảnh tượng xung quanh với các hình ảnh chân thực nhất.

- Voyager:

Tính năng này cho phép người dùng chọn một chủ đề và thưởng thức một chuyến tham quan trên Google Earth Apk. Các chủ đề được cung cấp bởi ứng dụng - và được tạo bởi các cộng tác viên - bao gồm du lịch, thiên nhiên, văn hóa, thể thao, lịch sử, giáo dục và lựa chọn của biên tập viên. Google Earth Apk sẽ đề xuất một loạt "tour ảo" theo chủ đề đã chọn và chỉ cần nhấp vào một trong số chúng, người dùng lập tức sẽ được trải nghiệm chuyến tham quan ảo của mình.

- Tính năng đo lường:

Truy cập công cụ Ruler từ Menu và chỉ cần nhấp vào điểm bắt đầu và điểm kết thúc của vị trí bạn muốn đo, Google Earth Apk sẽ hiển thị chính xác khoảng cách đó. Người dùng có thể sử dụng tính năng này để đo chiều dài một sân vận động, chiều cao của Tháp Eiffel hay đơn giản hơn là đo khoảng cách từ nhà đến chỗ làm hoặc bất cứ địa điểm nào khác.

- Khám phá vũ trụ:

Bên ngoài trái đất, người dùng thực sự có thể du hành vũ trụ và khám phá cả mặt Trăng và Sao Hỏa. Với những hình ảnh rõ nét được chụp bằng vệ tinh, Google Earth Apk cho phép người dùng quan sát từ trên cao bề mặt của các hành tinh trong Hệ Mặt Trời


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Earth Apk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google earth apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Earth Apk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WW2D 3/5 Xem hình ảnh vệ tinh của trái đất
  • OMapView 3/5 Xem hình ảnh vệ tinh
  • MaastokartatỨng dụng bản đồ trực tuyến
  • NASAXem tin tức, hình ảnh về NASA
  • Google EarthXem bản đồ thế giới dạng 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm