download Magical Jelly Bean Keyfinder Portable  2.0.10.14

Magical Jelly Bean Keyfinder Portable

  2.0.10.14

Download Magical Jelly Bean Keyfinder Portable - Khôi phục key bản quyền của windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/02/2022

Magical Jelly Bean Keyfinder Portable là phiên bản di động của phần mềm Magical Jelly Bean Keyfinder, được thiết kế với một mục đích sử dụng duy nhất: giúp người dùng truy hồi key (khóa) bị mất hay bị quên mất vào bản sao chép của Windows. Ngoài ra, Magical Jelly Bean Keyfinder Portable không có các cài đặt và thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng.


Do không cần cài đặt, người dùng chỉ cần tải Magical Jelly Bean Keyfinder Portable và thả tập tin thực thi vào đĩa cứng và click vào tập tin để chạy ứng dụng, cũng như lưu Magical Jelly Bean Keyfinder trong ổ đĩa USB hoặc các thiết bị lưu trữ tương tự.

magical jelly bean keyfinder portable

Magical Jelly Bean Keyfinder Portable sở hữu giao diện đơn giản với cửa sổ thông thường cùng bố cục gọn gàng, hiển thị khóa Windows cùng các thông tin bổ sung khác bao gồm số phần sản phẩm, tên máy tính, chủ sở hữu đăng ký và cơ quan đăng ký, v.v. Ngoài ra, Magical Jelly Bean Keyfinder Portable không tạo thêm các entry mới trong registry của Windows, không để lại dữ liệu rác trên ổ đĩa cứng sau khi người dùng xóa tiện ích.

Ngoài ra ProduKey cũng giúp bạn tìm kiếm xem key của các sản phẩm phần mềm của Microsoft Office hay Windows, ưu điểm của ProduKey là khả năng khôi phục key từ ổ đĩa cứng, từ hệ thống gặp sự cố, tạo ra bản sao lưu cho các key quan trọng này.

Magical Jelly Bean Keyfinder Portable hỗ trợ tính năng in hoặc xuất dữ liệu sang các tập tin TXT hoặc CSV, cũng như cho phép người dùng thay đổi tên chủ sở hữu đăng ký, tải hive, thay đổi tập tin cấu hình, tùy chỉnh font chữ, v.v.

Các tính năng chính:

 

- Truy hồi khóa Windows bị mất.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Không tạo entry mới trong registry của Windows.

- Hỗ trợ in hoặc xuất dữ liệu sang tập tin TXT hoặc CSV.

- Cho phép thay đổi tên người dùng, tập tin cấu hình, tải hive, v.v.


Liên kết tải về - [446 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magical Jelly Bean Keyfinder Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magical jelly bean keyfinder portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magical Jelly Bean Keyfinder Portable 2.0.10.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm