download Magical Jelly Bean Keyfinder 2.0.10.13

Magical Jelly Bean Keyfinder

 2.0.10.13

Download Magical Jelly Bean Keyfinder - Xem Product Key hệ điều hành

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

Magical Jelly Bean Keyfinder là một tiện ích hỗ trợ người dùng máy tính dễ dàng xem được thông tin về Product Key của hệ điều hành đang sử dụng với độ chính xác cao. Chương trình này cũng hỗ trợ người dùng máy tính lưu lại key, tạo backup cho key một cách hiệu quả.


Magical Jelly Bean Keyfinder giúp đỡ người dùng khôi phục key bản quyền sản phẩm từ registry, hỗ trợ cho các ứng dụng của Windows và Office. Đây là tính năng rất hữu ích khi bạn gặp sự cố trong việc bản quyền phần mềm bị lỗi không thể khởi động được. Quá trình khôi phục an toàn và nhanh chóng.

Để tiện lợi hơn trong cách sử dụng, bạn có thể dùng phiên bản di động Magical Jelly Bean Keyfinder Portable có thể sao chép vào USB để dùng mọi lúc mọi nơi và phiên bản Magical Jelly Bean Keyfinder Portable cũng sẽ không gây ra các rắc rối khi bạn phải thực hiện các thao tác cài đặt.

Magical Jelly Bean Keyfinder cho phép lưu các key tìm được trong văn bản hoặc sao chép nó vào clipboard, hoặc in ra để sử dụng. Ngoài ra, công cụ này còn giúp bạn tìm lại key của các ứng dụng không hoạt động được do lỗi của hệ điều hành. Những chương trình tương tự như: Product Key Finder, Password and Key Finder....

Các tính năng chính của Magical Jelly Bean Keyfinder:

- Khôi phục key bản quyền từ registry
- Lưu dữ liệu trong văn bản hoặc in ấn
- Tìm key của các sản phẩm bị lỗi
- Khôi phục nhanh và an toàn



Liên kết tải về - [906 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magical Jelly Bean Keyfinder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magical jelly bean keyfinder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magical Jelly Bean Keyfinder 2.0.10.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm