download MagicBooks Mod Mới nhất

MagicBooks Mod

 Mới nhất

Download MagicBooks Mod - Mod phép thuật cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2018

MagicBooks Mod là mod giúp bổ sung yêu tố phép thuật vào thế giới của những khối vuông kỳ diệu. Download MagicBooks Mod bạn sẽ có thêm 4 cuốn sách phép thuật hữu ích để hỗ trợ cho cuộc hành trình phiêu lưu khám phá game Minecraft của mình.




MagicBooks Mod giống như tên gọi của nó, thêm các cuốn sách phép thuật vào thế giới của Minecraft và những cuốn sách này sẽ làm cho mọi thứ hấp dẫn hơn rất nhiều. Bạn sẽ được cung cấp 4 loại sách phép thuật khác nhau, mỗi cuốn sách đại diện cho một yếu tố bao gồm: Lửa, nước, không khí và trái đất. Cuốn sách mà bạn có trên tay sẽ quyết định loại phép thuật mà bạn sử dụng. Tất cả các loại phép thuật mà MagicBooks Mod mang tới đều rất thú vì vậy hãy cố gắng trải nghiệm hết chúng.

magicbooks mod

Download MagicBooks Mod - Mod năng lực siêu nhiên cho Minecraft

Trong MagicBooks Mod, nếu sử dụng cuốn sách Fire, người chơi sẽ có thể tạo ra các vụ nổ. Cuốn Water thì cung cấp cho bạn khả năng triệu hồi một con chó sói nước và cuốn Earth cho phép truy cập vào Bonemeal. Và cuối cùng cuốn sách Air cho phép bạn có thể tàng hình cũng như có thể phóng ra những tia sét để gây sát thương cho các mob trong một không gian nhất định.

Extra Bit Manipulation Mod là mod mang tới cho Chisels and Bits Mod những tính năng còn thiếu cũng như khắc phục các hạn chế, với Extra Bit Manipulation Mod bạn dễ dàng tạo Bit để xây dựng thế giới khối hộp theo ý muốn với thiết kế linh hoạt hơn.

magicbooks mod 2

Tải MagicBooks Mod - Mod phép thuật cho Minecraft

Để sử dụng MagicBooks Mod, người chơi cần chế tạo một nghi lễ bao gồm: Bệ khí hướng về phía đông và khoảng cách giữa toàn bộ các tinh thể với bệ là 2 block. Toàn bộ công thức chế tạo nghi lễ đều được giới thiệu trong JEI. Định dạng chung: Slot trên cùng sẽ là bệ khí, các slot khác nằm ở các vị trí tương đối tùy theo nghi lễ trong thế giới. Số phía trên từng slot là Mana cho từng yếu tố, được sử dụng cho tinh thể.

Prefab Mod là bộ sưu tập các công trình đa năng và có tính thẩm mỹ cao cung cấp cho người chơi những trải nghiệm độc đáo. Cụ thể, Prefab Mod sẽ mang tới cho bạn nhà xây sẵn và công trình tạo sẵn, bạn không cần mất thời gian tìm kiếm nguyên liệu, sửa chữa, hay thậm chí là thiết kế.


Liên kết tải về - [828,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MagicBooks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magicbooks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MagicBooks Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm