download Masters of Mania cho PC

Masters of Mania

 cho PC

Download Masters of Mania - Game nhập vai chiến đấu thời gian thực cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

Masters of Mania là một tựa game nhập vai chiến đấu thời gian thực kết hợp hành động đang được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ. Tải game Masters of Mania trên iOS, Android để trải nghiệm sự hấp dẫn ngay thôi.


Masters of Anima hiện được khá nhiều người quan tâm khi là một tựa game có sự kết hợp thể loại RTS và Action. Trong game Masters of Mania, game thủ đóng vai một Shaper với khả năng chuyển hóa các dạng sống nguyên sơ thành các Guardian - những con rối vô hồn nhận lệnh. Bạn sẽ hóa thân ở một góc nhìn từ trên xuống trong Masters of Mania và thực hiện cách hành động ra lệnh.

masters of mania

Tải game Masters of Anima trên Steam với giá ưu đãi

Ban đầu chơi game Masters of Anima, game thủ sẽ được biết tới các thần linh như Shaper, Anima, Guardian, Builder, Golem, Heartshield, Spark hay Sunder Lord. Nói chung, bạn không phải học một cách bài bản mà chỉ biết được những thông tin khái lược về các thần linh đó thôi. Tuy nhiên việc biết được thần linh đó sở hữu thuộc tính gì sẽ giúp ích bạn khá nhiều trong việc phát triển sức mạnh bản thân sau này nhờ tiếp thu những điều mà họ đi trước đã làm.

Game Masters of Anima có sự kết hợp khá lạ khi giữa một không gian như hoang tàn đổ nát và nghèo nàn lại xuất hiện những con robot đến từ tương lai với kết cấu lạ mắt. Bạn sẽ phải chiến đấu và tiêu diệt những quái thú robot đó. Trong game, người chơi Masters of Anima có khi phải đối mặt với những boss robot cực kỳ khó chịu và có sức mạnh khủng khiếp.

masters of mania 2

Download game Masters of Anima cho các hệ PC, Xbox One, PS4

Masters of Anima mở ra một thế giới của thần thoại song lại có những yếu tố vô cùng hiện đại, thậm chí đến từ tương lai như robot siêu đẳng đã nói ở trên. Có 5 loại Guardian mà bạn có thể tạo ra trong game bao gồm Protector (lính tiên phong, tanker), Sentinel (cung thủ, gây sát thương vật lý lớn), Keeper (hút Anima từ đối thủ), Commander (gia tăng sức mạnh của Guardian xung quanh) và Summoner (gọi ra những đơn vị nhỏ hơn để tấn công kẻ thù).

Hiện game đã được bán trên cửa hàng của Steam. Bạn có thể truy cập và mua ngay Masters of Anima với mức giá hợp lý nhất. Game được phát hành trên các nền tảng PC, Xbox One, PS4...

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tựa game kinh dị Welcome to the Game 2 với lối chơi kịch tính hấp dẫn. Trong game Welcome to the Game 2, bạn sẽ đóng vai một phóng viên có vai trò giải cứu cô gái khỏi sự bắt giữ của nhóm tội phạm bí hiểm, một loạt các tình huống li kỳ xuất hiện đòi hỏi lòng can đảm ở người chơi.

Cấu hình tối thiểu để chơi Masters of Anima:

- Hệ điều hành: Windows 7/8/10

- CPU: Intel Core i3-2125 (3.3 GHz)/AMD FX-4100 (3.6 GHz)

- RAM: 4 GB

- VIDEO CARD: 1 GB, GeForce GTX 560/Radeon HD 7790

- Bộ nhớ trống: 2 GB

Cấu hình đề nghị để chơi Masters of Anima:

- Hệ điều hành: Windows 7/8/10

- CPU: Intel Core i7-3820 (3.6 GHz)/AMD FX-8350 (4.0 GHz)

- RAM: 8 GB

- VIDEO CARD: 2 GB, GeForce GTX 760/Radeon R7 370

- Bộ nhớ trống: 2 GB

Link: https://store.steampowered.com/app/606890/Masters_of_Anima/​

Bạn có thể xem thêm cách chơi Liên Quân mobile Garena trên PC mà chúng tôi đã giới thiệu. Liên Quân Mobile là game MOBA di động hot nhất hiện nay tại Việt Nam nhưng bạn cũng có thể chơi trên máy tính bằng những trình giả lập cho trải nghiệm sống động hơn đó. Game thường xuyên có những cập nhật về tướng mới và hệ thống giải đấu để game thủ tham gia.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo nhé.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
  • Nhận miễn phí game chiến thuật Kingdom New Lands
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Kingdom New Lands là tựa game miễn phí mới nhất trên Epic Games Store sau City of Brass cách đây không lâu, hãy nhanh tay nhận miễn phí game chiến thuật Kingdom New Lands có đồ họa Pixel vui nhộn trong khoảng thời gian giới hạn này.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Masters of Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat masters of mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Masters of Mania cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm