download Witch Weapon Cho Android

Witch Weapon

 Cho Android

Download Witch Weapon - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/09/2019

Witch Weapon là game nhập vai 3D hành động được thai nghén trong 2 khi đến tới tay game thủ đã nhận được sự phản hồi tích cực, Witch Weapon có nội dung cốt truyện và hình ảnh theo phong cách anime rất được ưa chuộng trên nền tảng di động.




Witch Weapon cung cấp cho người chơi kho nhân vật phong phú cùng thư viện binh khí đa chủng loại. Cho phép bạn thỏa sức sắp xếp đội hình gồm 4 linh hồn phù thủy với chiến cụ mạnh nhất của mình và sát cánh cùng nữ nhân vật chính. Với lối chơi một chạm, bạn chỉ việc di chuyển trên bản đồ và thay đổi vũ khí vì hệ thống combat đều được thiết kế hoàn toàn tự động.

witch weapon

Tải Witch Weapon - Game hành động nhập vai cho Android

Witch Weapon cũng bao gồm các tính năng ngục Boss Raid, PvP, Bang hội thường thấy ở những game hành động cùng thể loại. Chưa kể lối chơi một chạm vô cùng thú vị, giao diện chính trên nền combat chỉ có 1 D-pad để bạn di chuyển và 4 nút tương tác còn lại bên phải màn hình được dùng để chuyển đổi vũ khí trong quá trình chơi.

witch weapon 2

Download Witch Weapon cho iPhone - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho mobile

Witch Weapon có thiết kế đồ họa 3D theo phong cách anime thình hành và cực thu hút. Những nàng phù thủy trong game có hình ảnh đại diện 2D được chau chuốt khá tỉ mỉ. Thêm vào đó những phân đoạn cắt cảnh kỹ năng đặc biệt đều rất nổi bật dù bối cảnh trận chiến là thành phố hay hầm ngục, các dạng hiệu ứng đặc biệt gây ấn tượng tốt và hoành tráng.

Bạn tham khảo thêm Metal Revolution, trò chơi mang phong cách chiến đấu đối kháng do NEXT Studio phát triển có lối chơi vô cùng thú vị, tuy không có nhiều chế độ nhưng Metal Revolution vẫn đem đến những khoảng thời gian chặt chém đúng chuẩn các game arcade với những màn đối kháng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Witch Weapon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat witch weapon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Witch Weapon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm