download Harbingers Infinity War Cho Android

Harbingers Infinity War

 Cho Android

Download Harbingers Infinity War - Game nhập vai hấp dẫn trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/02/2019

Harbingers Infinity War là tựa game nhập vai hành động có yếu tố chiến thuật hấp dẫn dành cho các game thủ trên điện thoại Android. Trò chơi có phong cách đồ họa anime độc đáo, nhiều bối cảnh khác nhau và hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị dành cho các game thủ.




Đến với Harbingers Infinity War, người chơi sẽ được tham gia vào các cuộc chiến với những boss khủng không có hồi kết, đồng hành cùng các nhân vật chiến đấu và trải nghiệm nội dung, tính năng độc đáo nhất có ở trong game.

harbingers infinity war

Download Harbingers Infinity War - Game nhập vai hấp dẫn trên mobile.

Trong Harbingers Infinity War, người chơi vào vai một chỉ huy chiêu mộ những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, hay cùng với những người chơi khác tiêu diệt các nhóm zombie và cứu thế giới đang trên bờ vực sụp đổ.

Hyper Jam là tựa game hành động chiến đấu diễn ra với tiết tấu nhanh và dồn dập, tất cả được diễn ra trên một đấu trường được thiết kế theo phong cách Neon độc đáo. Người chơi Hyper Jam sẽ sử dụng sức mạnh, vũ khí để tiêu diệt lẫn nhau đối thủ của bạn có thể là AI hay người chơi khác đến từ khắp mọi nơi.

Harbingers Infinity War sở hữu nhiều lớp nhân vật với những sức mạnh đặc biệt như nữ hoàng Cleopatra, nhà độc tài Julius Caesar, bác học Albert Einstein ... và còn nhiều hơn thế nữa, các nhân vật có bối cảnh lịch sử khác nhau và tính cách đặc biệt.

Harbingers Infinity War được thiết kết trên nền đồ họa 3D tinh tế, mỗi lớp nhân vật có những kỹ năng độc nhất vô nhị riêng, thể hiện thông qua hiệu ứng đẹp mắt. Qua mỗi trận chiến, người chơi thu thập và nâng cấp sức mạnh thông qua những vật phẩm nhận được, củng cố và trở nên mạnh hơn.

harbingers infinity war 2

Tải Harbingers Infinity War - Game 3D hành động chiến thuật

Mỗi trang bị có tối đa bốn thuộc tính ngẫu nhiên và trang bị cấp thấp có thể được nâng cấp thành những trang bị cấp cao, thậm chí là trang bị hiếm. Hơn nữa, những vũ khí hiếm có thể kích hoạt kỹ năng và siêu năng lực độc nhất dành cho mỗi nhân vật tương ứng, tạo nên một môi trường cạnh tranh lành mạnh cho các game thủ.

ROS - Game bắn súng sinh tồn cực hay và hấp dẫn đã thu hút hàng chục triệu người chơi kể từ khi ra mắt cho đến tận thời điểm hiện tại, tải ROS, người chơi sẽ bước vào cuộc đấu súng khốc liệt, một mất một còn, chiến đấu để sống sót, trở thành người cuối cùng bước lên bục vinh quang.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Harbingers Infinity War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat harbingers infinity war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Harbingers Infinity War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Witch WeaponGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho mobile
  • Dota UnderlordsChơi game chiến thuật trên PC
  • Badland BrawlGame chiến thuật bảo vệ pháo đài
  • Hegemony WarGame chiến thuật bảo vệ lâu đài
  • Warcraft MobileGame chiến thuật Warcraft Arclight Rumble trên Mobile
  • BrownDust2Game nhập vai phiêu lưu với ưu đãi 100 lần rút thưởng
  • Aether GazerGame nhập vai chặt chém đồ họa Anime siêu đẹp
  • Eternal HeroesGame nhập vai nhàn rỗi, đồ họa pixel chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm