download Mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh File DOC

Mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh

 File DOC

Download Mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh - Báo cáo tình hình dùng kháng sinh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh là mẫu báo cáo được ứng dụng khá phổ biến tại các bệnh viện cũng như những trung tâm y tế. Mẫu báo cáo này nêu rõ tình hình cũng như hàm lượng sử dụng thuốc, tên thuốc, đơn vị cùng với giá thành của thuốc và rất nhiều những vấn đề liên quan khác. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu báo cáo này để sử dụng dễ dàng và tiện lợi nhất.


Sử dụng mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh bạn có thể thấy rõ được những nội dung cơ bản từ thông tin về sở y tế, bệnh viện, khoa cùng với tên báo cáo trình bày rõ ràng và cụ thể nhất. Mẫu bảo cáo còn cụ thể từ mã, tên thuốc và hàm lượng, giá thành, đơn vị cùng với lượng tiền nội trú, ngoại trú trình bày rõ rành nhất thông qua bảng thống kê. Thuốc hủy hat thuốc khác cùng với số lượng và tiện cùng được cung cấp rõ ràng khi bệnh nhân sử dụng. Cùng với đó là tổng cộng số tiền và lượng thuốc.

 

Mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh
Download mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh 

Tương tự mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh là mẫu báo cáo kết quả công việc được sử dụng để báo cáo về tình hình công việc đã làm được của các tất cả người lao động sau 1 thời gian làm việc nhất định hoặc sau khi thực hiện một dự án nào đó, qua báo cáo kết quả công việc người quản lý sẽ dễ dàng nắm bắt được các nội dung cần thiết và có những chính sách phù hợp.

Qua bảng báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh này bác sĩ có thể kiểm soát cũng như nắm bắt được tình hình uống thuốc điều trị bệnh của bệnh nhân. Đồng thời cũng có thể nắm bắt được tình hình chữa trị, sự tiến triển của bệnh nhan đồng thời đưa ra những loại thuốc uống đúng bệnh hỗ trợ điều trị nhanh chóng và đem lại sức khỏe tốt nhất. Trong mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh này có chữ ký của người báo cáo cùng với chữ ký của trưởng khoa tiến hành xác nhận mức độ chính xác của báo cáo này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu báo cáo cũng như những giấy tờ ứng dụng trong bệnh viện như mẫu phiếu nội soi, mẫu phiếu điện tim được sử dụng khi được bác sĩ chỉ định thăm khám, mẫu phiếu điện tim sẽ ghi thông tin của bệnh nhân và kết quả điện tim để bác sĩ điều trị kết luận.


Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo sử dụng thuốc kháng sinh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm