download Mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2022

Mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

 2022

Download Mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở - Báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở là mẫu báo cáo sử dụng làm căn cứ để đánh giá thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở được cá nhân giáo viên lập ra để báo cáo về thành tích của bản thân. Nội dung bên trong mẫu báo cáo nêu rõ nội dung thông tin của giáo viên, nêu cụ thể thành tích của giáo viên đó đã thực hiện được trong năm vừa qua.


Trong quá trình xét duyệt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ được coi là điều kiện cần thiết trong quá trình xét duyệt, bản thân mỗi cá nhân giáo viên nằm trong diện được xét duyệt cần phải làm báo cáo thành tích trình bày cụ thể chi tiết toàn bộ thành tích đạt được trong một năm để cấp trên xem xét và phê duyệt.


Mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
Download Mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

 

Nội dung cơ bản của mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cần phải đảm bảo các nội dung quan trọng sau:

1.Phần mở đầu :

+ Quốc hiệu, Tiêu ngữ

+ Đơn vị, cơ quan, trường lớp

2. Phần nội dung :

+ Tên biểu mẫu : Báo cáo thành tích, đề nghị xét tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm học….

+ Nội dung bên trong biểu mẫu cần có :

Sơ yếu lí lịch : Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, đơn vị công tác, đang giữ chức vụ chuyên môn đào tạo là gì….

Các thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua: Thành tích phòng ban, thực hiện chức năng nhiệm vụ của đơn vị giảng dạy, thành tích trong hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động tham gia phong trào tập thể. Thành tích cá nhân kết quả nhiệm vụ khi được giao cụ thể trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, nêu cụ thể số giờ giảng, đối tượng học sinh sinh viên, và phương tiện hỗ trợ tham gia hoạt động giảng dạy là gì. Có thể sử dụng báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng hoặc cho các mục đích khác, tuy nhiên mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng thường chỉ dành cho những trường hợp có những thành tích đặc biệt xuất sắc nào đó.

Các thành tích khác có liên quan.

Thành tích khen thưởng của cá nhân trong năm qua đạt được là gì? Cụ thể trong khen bộ môn, khen thưởng của cá nhân…

Với những thành tích mà bản thân cá nhân đạt được kính mong đề nghị Hội đồng thi đua, ken thưởng nhà trường xét duyệt phong tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học…

3. Phần kết:

+ Ngày tháng năm lập mẫu báo cáo thành tích thi đua cấp cơ sở

+ Xác nhận của lãnh đạo đơn vị

+ Xác nhận của người làm báo cáo

Trên đây là cụ thể nội dung cần có trong mẫu báo cáo thành tích cá nhân cấp cơ sở để trong quá trình phê duyệt đạt hiệu quả bản thân người làm báo cáo cần trình bày kê khai đầy đủ trình tự logic nội dung như trên.

Các bạn xem thêm mẫu văn khấn gia tiên là bài khấn được sử dụng khấn các ông bà tổ tiên trong những ngày mùng một và ngày rằm,  hiện nay, bài văn khấn gia tiên được người viết rất coi trọng nhằm thể hiện sự tôn kính của những người còn sống đối với những người đã khuất,

Ngoài cung cấp nội dung Tải Miễn Phí cũng đã cung cấp biểu mẫu văn bản đầy đủ, bạn đọc có thể tải trực tiếp sử dụng ngay giúp quá trình soạn thảo được nhanh chóng cụ thể chính xác.


Liên kết tải về - [89 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo thành tích chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm