download Mẫu biên bản khảo sát sơ bộ File DOC

Mẫu biên bản khảo sát sơ bộ

 File DOC

Download Mẫu biên bản khảo sát sơ bộ - Biên bản đánh giá sơ bộ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu biên bản khảo sát sơ bộ là biểu mẫu biên bản được lập ra để ghi chép lại nước khảo sát sơ bộ đánh giá ngoài được sử dụng chủ yếu trong ngành giáo dục để đoàn đánh giá ngoài đánh giá về nhà trường. Các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu biên bản khảo sát sơ bộ được đăng tải dưới đây để được hướng dẫn lập biên bản khoa học và đầy đủ nhất.


Mẫu biên bản khảo sát sơ bộ cần nêu rõ th tiến hành, các thành phần tham gia, nhiệm vụ của từng người. Về nội dung thì mẫu biên bản khảo sát sơ bộ cần nêu rõ kết quả về việc trao đổi nghiên cứu hồ sơ đánh giá, những yêu cầu cụ thể đối với trường và kế hoạch khảo sát chính thức. Sau khi kết thúc và hoàn chỉnh nội dung biên bản, mẫu biên bản khảo sát sơ bộ sẽ được lập thành 3 bản có giá trị như nhau, mỗi bên sẽ giữ 1 bản làm cơ sở báo cáo.

Mẫu biên bản khảo sát sơ bộ
Download mẫu biên bản khảo sát sơ bộ
 
Không chỉ có mẫu biên bản khảo sát sơ bộ, Taimienphi.vn còn tổng hợp rất nhiều các mẫu biên bản khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu biên bản bàn giao công việc được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan để thỏa thuận, ghi chép lại việc bàn giao công việc giữa cá nhân với cá nhân, hoặc cá nhân với tổ chức, mẫu biên bản bàn giao công việc là thủ tục quan trọng khi người lao động chuyển đổi công việc hoặc xin nghỉ việc.

Liên kết tải về - [96 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản khảo sát sơ bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản khảo sát sơ bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản khảo sát sơ bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản khảo sát sơ bộ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm