download Mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành File DOC

Mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành

 File DOC

Download Mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành - Biên bản khảo sát hiện trạng công trình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành là biểu mẫu được sử dụng để ghi chép lại việc kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành. Các đơn vị, doanh nghiệp có thể lưu lại biểu mẫu này để sử dụng ngay trong quá trình kiểm tra hiện trạng công trình nhằm đảm bảo ghi chép thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.


Mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành cần nêu rõ tên công trình, hạng mục, địa điểm xây dựng. Tiếp theo đó là các nội dung liên quan đến thành phần tham gia kiểm tra công trình, thời gian tiến hành kiểm tra, hiện trạng công trình tại thời điểm kiểm tra. Thông thường các thành phần tham gia kiểm tra sẽ là đại diện ban quản lý dự án, nhà thầu thi công, đại diện đơn vị quản lý khai thác, sử dụng.

 
Mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành
Download mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành 

Trong các mẫu biên bản hiện nay thì mẫu biên bản cuộc họp là biểu mẫu được sử dụng phổ biến nhất trong tất cả các cơ quan, đơn vị để ghi chép lại toàn bộ nội dung cuộc họp từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc, mẫu biên bản cuộc họp sẽ giúp mọi người xem lại, kiểm tra lại thông tin cuộc họp khi cần thiết, nhất là những người vắng mặt không tham gia.

Khi tiến hành kiểm tra, trong quá trình hoàn thiện mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành, mọi người cần lưu ý đưa ra các đánh giá chung về chất lượng công trình, những sai sót, hư hỏng cần sửa chữa và thời hạn hoàn thành sửa chữa, khắc phục. Việc kiểm tra kỹ lưỡng sẽ giúp cho công trình giảm thiểu tối đa các hư hỏng, sai sót trước khi hết thời hạn bảo hành.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản hiện trường cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực xây dựng hiện nay, mẫu biên bản hiện trường được sử dụng để ghi chép lại toàn bộ nội dung xảy ra tại hiện trường xây dựng, thời gian, địa điểm và cả các thành phần tham gia.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản kiểm tra hiện trạng công trình trước khi hết thời hạn bảo hành File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm