download Mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ 2022

Mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ

 2022

Download Mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ - Thủ tục thanh lý giải thể công ty

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ là một trong những biểu mẫu hành chính quan trọng do chính các doanh nghiệp thành lập để thanh lý tài sản và các khoản nợ của doanh nghiệp mình khi đơn vị đang tiến hành làm thủ tục giải thể.


Việc tiến hành thanh lý tài sản và các khoản nợ phải được thỏa thuận rõ ràng thông qua cuộc họp chính thức của hội đồng quản trị doanh nghiệp hay hội đồng thành viên của công ty. Các thành viên tham gia cuộc họp đều phải ghi rõ học tên, chức vụ trong doanh nghiệp và vị trí trong cuôc họp như là chủ tọa hay thư ký cuộc họp… vào mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ, trong đó chia ra loại biên bản thanh lý tài sản và biên bản thanh lý các khoản nợ.


Mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ
Download Mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ - Phần mềm Thủ tục giải thể công ty

 

Các nội dung tiến hành thỏa thuận trong cuộc họp cũng cần kê khai rõ ràng vào phần nội dung mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ. Thông thường sẽ có 4 nội dung chính cần trình bày trong biểu mẫu này bao gồm thông tin về trình tự và thủ tục giải thể công ty, các nội dung liên quan đến việc thanh toán các khoản nợ công ty, các vấn đề về tiền mặt, thanh lý tài sản. Cuối cùng là việc cam kết chịu trách nhiệm của hội đồng quản trị hoặc hội đồng thành viên công ty khi có các vấn đề phát sinh khi công ty giải thể.

Hiện nay, mẫu biên bản thanh lý được sử dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp, trong đó có mẫu biên bản thanh lý hợp đồng kinh tế mà bạn có thể tham khảo khi làm thủ tục kết thúc hợp đồng, trong mẫu biên bản thanh lý hợp đồng kinh tế sẽ nói rõ các điều khoản nào đã thực hiện xong và có sự xác nhận của các bên tham gia hợp đồng.

Biểu mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ là một trong những biểu mẫu quan trọng vì thế người soạn thảo cần lưu ý lựa chọn biểu mẫu chính xác và đầy đủ nhất. Trước khi các thành viên ký kết, cần đọc lại các nội dung trong biên bản để kiểm tra độ chính xác.

Ngoài mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ thì các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu cam kết không có tài sản thanh lý để sử dụng trong trường hợp doanh nghiệp làm thủ tục giải thể nhưng không có tài sản thanh lý. Mẫu cam kết không có tài sản thanh lý cũng là biểu mẫu hành chính vì thế các bạn chỉ cần lưu lại để sử dụng khi cần thiết mà không cần mất công soạn thảo.


Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thanh lý tài sản và các khoản nợ 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm