download Mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ Phiên bản doc

Mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ

 Phiên bản doc

Download Mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ - Biên bản xác nhận nghĩa vụ trả nợ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ được sử dụng khi hai bên có những thỏa thuận về việc giải quyết những công nợ, giấy tờ liên quan đến việc hợp tác, kinh doanh giữa hai bên, chấm dứt tình trạng nợ tồn của cả hai bên theo những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ để các bạn có thể sử dụng trong trường hợp muốn thỏa thuận chấm dứt một khoản nợ nào đó với bên đối tác của mình. Mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ sẽ ghi lại toàn bộ quá trình trao đổi, thỏa thuận giữa hai bên về vấn đề nợ và trả nợ, đó chúng chính là văn bản nhằm xác nhận một bên đã trả nợ và một bên đã thu nợ, tránh những mâu thuẫn về quyền lợi sau này.


Mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ
Download Mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ - Biên bản xác nhận nghĩa vụ trả nợ

 

Nội dung của mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ cũng khá giống với một hợp đồng, trong đó, các bạn cũng sẽ phải trình bày toàn bộ những thông tin về các bên tham gia việc thỏa thuận, ghi rõ số tiền mà bên nợ sẽ tiến hành thanh toán cho bên chủ nợ, đồng thời, bên chủ nợ sẽ giao một số chứng từ, tài liệu lại bên đã thanh toán trả nợ, ví dụ như hợp đồng vay tiền, các biên bản, chứng từ thế chấp, cùng với đó, các bên có thể chủ động một số thỏa thuận khác nhằm tiến hành việc thỏa thuận được đầy đủ, khách quan, đảm bảo lợi ích tối đa cho các bên tham gia.

Trên đây là mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ được áp dụng trong trường hợp một; cá nhân được ủy quyền trả nợ cho một công ty, qua đó, các bạn sẽ biết được cụ thể những nội dung trình bày trong văn bản để hoàn tất những thông tin theo đúng yêu cầu chung hiện này, đảm bảo được quá trình trả nợ có đủ căn cứ pháp lý dựa trên những thỏa thuận của hai bên.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một vài mẫu biên bản khác như mẫu biên bản cuộc họp được sử dụng để ghi chép lại nội dung cuộc họp trong các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, mẫu biên bản cuộc họp cần trình bày rõ thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, lý do tổ chức, các thành phần tham gia.

Bên cạnh đó mẫu biên bản bàn giao cũng là biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến để thỏa thuận, ghi chép về việc bàn giao như bàn giao xe cộ, tài sản, giấy tờ quan trọng, mẫu biên bản bàn giao được ký kết nhằm đảm bảo trách nhiệm của các bên trong việc bàn giao và bảo quản.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thỏa thuận thành về việc trả nợ Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm