download Mẫu biên bản xét kỷ luật lao động Phiên bản doc

Mẫu biên bản xét kỷ luật lao động

 Phiên bản doc

Download Mẫu biên bản xét kỷ luật lao động - Quyết định xử lý kỷ luật

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2017

Biên bản xét kỷ luật lao động mẫu biên bản áp dụng sử dụng trong trường hợp cá nhân lao động vi phạm kỷ luật lao động, quy chế hoạt động của doanh nghiệp, công ty sẽ được lập biển bản để xét mức độ xử lý vi phạm kỷ luật.


Mẫu biên bản xét kỷ luật lao động là mẫu biên bản được áp dụng sử dụng trong trường hợp người lao động vi phạm vào giờ giấc làm việc, có thể là phá hoại tài sản công ty, hay không hoàn thành được công việc được giao. Đối với những trường hợp vi phạm kỷ luật này công ty sẽ tiến hành hop xét lập biên bản xét kỷ luật đánh giá mức xử lý vi phạm đối với người lao động.


Mẫu biên bản xét kỷ luật lao động
Download Mẫu biên bản xét kỷ luật lao động

Người lao động khi tham gia làm việc tại các doanh nghiệp, công ty cần ký kết hợp đồng lao động để đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật và được pháp luật bảo vệ khi có sự xâm hại về quyền lợi. Mẫu hợp đồng lao động chuẩn theo quy định của bộ LĐ - TBXH được đăng tải rất chi tiết tại đây, các bạn có thể lưu lại để tìm hiểu và sử dụng khi cần thiết.

Nội dung cơ bản của mẫu biên bản xét kỷ luật lao động bao gồm các nội dung:

Thành phần chính tham dự: Người sử dụng lao động chức danh, đại diện ban chấp hành công đoàn cơ sở hoặc ban chấp hành lâm thời trong đơn vị, đương sự, cha mẹ hay người đỡ đầu hợp pháp, người bào chữa cho đương sự người làm chứng, người được người sử dụng lao động mời tham dự.

Nội dung chủ yếu của mẫu biên bản: Đương sự trình bày bản tưởng trình diễn biến sự việc, hành vi vi phạm, mức độ vi phạm, nguyên nhân và hình thức kỷ luật lao động, người sử dụng lao động chứng minh lỗi của người lao động, nội dung khai của người làm chứng, người đại diện ban chấp hành công đoàn cơ sở, kết luận cuối cùng của người sử dụng lao động.

Kết thúc biên bản đương sự, đại diện ban chấp hành công đoàn cơ sở, thủ trưởng đơn vị ký tên xác nhận.

Mẫu biên bản trong quá trình ghi chép lại cần phải tường thuật chính xác, đúng trình tự, đúng kết quả để đảm bảo hiệu lực thi hành đối với người lao động bị vi phạm kỷ luật lao động.

Để đảm bảo quyền lợi của mình trong quá trình lao động, các bạn có thể tham khảo thêm nội dung bộ luật lao động 2012 để tìm hiểu các quy định của pháp luật về tiền lương, việc làm... Bên cạnh đó, các đơn vị, doanh nghiệp sử dụng lao động cũng cần nắm được nội dung bộ luật lao động 2012 để thực hiện cho đúng.



Liên kết tải về - [82 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản xét kỷ luật lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản xét kỷ luật lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản xét kỷ luật lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản xét kỷ luật lao động Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm