download Mẫu đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước File DOC

Mẫu đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước

 File DOC

Download Mẫu đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước - Đơn dự thi chứng chỉ kiểm toán

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/08/2017

Mẫu đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước là biểu mẫu dành cho các cá nhân là kế toán, kiểm toán đang có nhu cầu thi lấy chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước. Mọi người cần hoàn thiện nội dung mẫu đơn và gửi đến hội đồng thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước để đăng ký dự thi theo đúng quy định.


Mẫu đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước được đăng tải dưới đây được ban hành kèm theo quyết định 1894 của Tổng kiểm toán nhà nước. Vì thế mọi người hoàn toàn yên tâm khi tham khảo và sử dụng. Việc sử dụng ngay biểu mẫu này còn giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo đơn từ, đảm bảo thủ tục đăng ký dự thi chính xác và hợp lệ.

Còn với những người đã có chứng chỉ kế toán rồi và muốn hoạt động kiếm tiền hợp pháp trong lĩnh vực này thì cần mẫu giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán gửi lên các cơ quan có thẩm quyền, nội dung của mẫu giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán ghi rõ nguyện vọng và thời gian cấp giấy để kịp thời cho việc hành nghề.

mau don dang ky du thi cap chung chi kiem toan vien nha nuoc

Các nội dung chính trong mẫu đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước bao gồm thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, ngày tháng năm sinh, tên đơn vị, chức vụ, trình độ chuyên môn, mã ngạch, thời gian bổ nhiệm ngạch, bậc lương, hệ số, thời gian xếp bậc. Tiếp đó các bạn cần đánh dấu vào các môn thi đăng ký dự thi để hoàn tất nội dung đơn đăng ký.

Bên cạnh đó hiện nay đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự áp dụng cho hệ quân sự cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự thì có thể tham khảo ngay tại đây mẫu đơn chuẩn nhất theo đúng quy định của Nhà nước.


Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Không làm thủ tục dự thi ngày 30/6 có sao không?
    Không làm thủ tục dự thi vào ngày 30/6 có bị sao không đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều em học sinh và các bậc phụ huynh. Đây cũng là thắc mắc của nhiều bạn đọc gửi tới Taimienphi.vn yêu cầu giúp
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Thủ tục vay tiền tại avay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết chia sẻ thủ tục vay tiền tại Avay, hỗ trợ người dùng biết cách đăng ký vay, hoàn tất hồ sơ vay để vay tiền trả góp tại Avay một cách nhanh chóng, chính xác mà không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank sẽ giúp bạn rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, nhận tiền thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị giấy tờ đầy đủ là có thể làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank.
  • Thủ tục chứng minh tài chính du học Mỹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Làm thủ tục chứng minh tài chính du học Mỹ là một trong những điều quan trọng quyết định tới việc bạn có thực hiện được ước mơ đi du học tại Mỹ của mình không. Do đó, thủ tục và chứng minh tài chính du học Mỹ cần bao nhiêu tiền sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây.
  • Chứng minh tính đúng đắn của câu tục ngữ Có chí thì nên
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chắc hẳn các em còn gặp nhiều vấn đề khó khăn khi làm bài văn chứng minh trên lớp. Các em cùng tham khảo bài văn mẫu Chứng minh tính đúng đắn của câu tục ngữ Có chí thì nên để phần nào bớt lúng túng và học hỏi thêm kĩ năng làm bài nhé. Hãy chăm chỉ rèn luyện để đạt kết quả tốt. Chúc các em thành công.
  • DS các trường ĐH, CĐ đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán
    Là ngành nghề đặc thù, nhu cầu nhân lực cao, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, kế toán, nhiều năm liền, kiểm toán liên tục thu hút các em thí sinh đăng ký dự thi. Nếu cũng đang dự định theo học ngành kế
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục vay tiền tại Doctor Dong
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bật mí chi tiết thủ tục vay tiền tại Doctor Dong, giúp người dùng nắm bắt được các thông tin cần thiết để chuẩn bị hồ sơ, hoàn tất đăng ký vay tiền tại Doctor Dong nhanh chóng, dễ dàng, chi tiết đối tượng vay, tiêu chí xét duyệt hồ sơ vay tiền tại Doctor Dong cũng được tổng hợp ở bài viết này.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Thủ đô Hà Nội 2022
    Trước mỗi kỳ thi tuyển đại học, cao học, các thông tin về hình thức xét tuyển, ngành, mã ngành tuyển sinh là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm. Sau đây là chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Thủ đô Hà Nội
Mẫu đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký dự thi cấp chứng chỉ kiểm toán viên nhà nước File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm