download Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an Phiên bản doc

Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an - Đơn trình bày về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2017

Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an là mẫu đơn được sử dụng trong trường hợp giải trình về vụ việc chiếm đoạt tài sản lợi ích của cá nhân hay tập thể tới cơ quan công an, nội dung của mẫu đơn giải trình cần phải trình bày cụ thể rõ ràng về nội dung hành vi chiếm đoạt tài sản, thông tin cụ thể của người khai báo và đơn vị có thẩm quyền giải quyết.


Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an địa phương, xã phường quận huyện nơi có hành vi chiếm đoạt tài sản, vi phạm pháp luật, mẫu đơn giải trình, người làm đơn cần phải trình bày rõ ràng thông tin liên quan để các cấp chính quyền có đủ điều kiện căn cứ để xem xét giải quyết.

Tội chiếm đoạt tài sản được quy định rất rõ ràng trong bộ luật Việt Nam ví dụ như đối với những người bằng những thủ đoạn gian dối chiếm đoạt tài sản của người khác có giá trị từ 2 đến dưới 50 triệu đồng hoặc dưới 2 triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi chiếm đoạt hoặc đã bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản, nhưng chưa được xóa án tích mà còn vi phạm sẽ bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng tới 3 năm…..


Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an
Download Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an 

Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an phải là mẫu đơn được ban hành soạn thảo theo nội dung của pháp luật Việt Nam quy định, nội dung khai báo cần chính xác, rõ ràng cụ thể về cơ bản cần có các thông tin sau:

+ Đơn vị kính gửi: Là cơ quan công an, quận huyện thành phố

+ Họ và tên của người khai báo, ngày sinh, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại.

+ Nội dung của đơn tố cáo gửi tới cơ quan công an điều tra, khởi tố hình sự đối với hành vi vi phạm pháp luật đối với nêu rõ thông thông tin đối tượng chiếm đoạt tài sản, ngày sinh, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại vì lý do, nêu rõ lý do chiếm đoạt tài sản.

+ Xác nhận chữ ký của người tối cáo.

Để giúp bạn đọc nắm rõ và hiểu hơn về mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết cụ thể biểu mẫu này trên hệ thống bạn đọc có thể tham khảo hoặc tải về máy tính để thuận tiện cho quá trình áp dụng sử dụng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản để sử dụng ngay khi cần tố cáo cá nhân hoặc tổ chức nào đó có những hành vi lừa đảo hay chiếm đoạt tải sản. Trong phần nội dung cần trình bày của mẫu đơn tố cáo hành vi chiếm đoạt tài sản cần nêu rõ thông tin cá nhân về người làm đơn, người hoặc tổ chức bị tố cáo và lý do tố cáo.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều biểu mẫu hành chính khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như biên bản bàn giao tài sản được sử dụng trong trường hợp bên thuê tài sản cần bàn giao lại tài sản đi thuê cho bên chủ sở hữu tài sản. Biên bản bàn giao tài sản cần ghi rõ thông tin về bên giao, bên nhận, nội dung bàn giao, ý kiến của các bên và chữ ký xác nhận.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn giải trình về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gửi công an Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm