download Moka cho Linux 5.3

Moka cho Linux

 5.3

Download Moka cho Linux - Kho theme mã nguồn mở cho Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2017

Moka là dự án biểu tượng mã nguồn mở dành cho hệ điều hành Linux, trong đó có các bản phân phối như Arch, Ubuntu hay Fedora. Moka cung cấp hàng nghìn biểu tượng dành cho nhiều ứng dụng khác nhau, tối ưu ở mọi kích thước để có hình dạng phù hợp dành cho desktop của người dùng.


Moka là dự án biểu tượng FreeDesktop mã nguồn mở do Sam Hewitt phát triển, hoạt động trên hầu hết các bản phân phối của hệ điều hành Linux như Arch, Ubuntu, Fedora...

Theme biểu tượng Moka

Moka được thiết kế hướng đến tính đơn giản, sử dụng các biểu tượng hình học và màu sắc tươi sáng. Mỗi biểu tượng Moka được tối ưu ở mọi kích thước để có hình dạng phù hợp dành cho desktop của bạn.

Nếu bạn đang cần một kho biểu tượng Linux trong màn hình nền GNOME thì Uniform cho Linux là sự lựa chọn phù hợp nhất, mang đến kho biểu tượng phong phú và Uniform cho Linux có thể áp dụng cho các phiên bản Fedora, Debian, Arch...

moka cho linux

Bên cạnh đó, Moka là một trong những theme biểu tượng toàn diện nhất, cung cấp hàng nghìn biểu tượng dành cho nhiều ứng dụng khác nhau của hệ điều hành Linux

Theme biểu tượng Faba

Faba được thiết kế đơn giản, tuân theo các chuẩn biểu tượng với mục đích là tạo bộ biểu tượng cơ sở dành cho các theme khác (trong đó có Moka).

Là kho biểu tượng được thiết kế trên gnome shell, ứng dụng Ultra Flat Remix cho Linux mang đến cho người dùng Linux các theme dạng hình phẳng có bóng, highlight, độ dốc... ngoài ra Ultra Flat Remix cho Linux còn dùng bảng màu phong phú với độ tương phản cao.

Những tính năng chính của theme biểu tượng Moka:

- Dựa trên theme biểu tượng Faba

- Sử dụng các biểu tượng hình học và màu sắc tươi sáng

- Tối ưu ở mọi kích thước để có hình dạng phù hợp dành cho desktop của người dùng

- Hoạt động trên hầu hết các bản phân phối của hệ điều hành Linux


Liên kết tải về - [22.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 theme icon đẹp nhất cho Linux
    Một trong những giải pháp đơn giản để thay đổi màn hình desktop máy tính Linux của bạn là thay đổi theme icon. Thay vì suốt ngày phải làm việc với một giao diện đơn giản, các icon (biểu tượng) không
  • Top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất chuẩn SEO
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp Theme WordPress miễn phí với chất lượng cao cung cấp cho Website một giao diện đẹp, chuyên nghiệp giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi tạo Website. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất để bạn có thể lựa chọn và sử dụng.
  • Cách thay đổi theme trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thay đổi theme trong PowerPoint sẽ giúp bài thuyết trình có màu sắc và chắc chắn sẽ được đánh giá cao, thay vì việc bài trình chiếu chỉ có lựa chọn một kiểu theme áp dụng cho nhiều slide với nhiều nội dung khác nhau sẽ khiến bài thuyết trình thiếu tính đa dạng, không sinh động, dễ gây cảm giác nhàm chán và thiếu tính chuyên nghiệp.
  • Kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dark Theme làm một chế độ có mặt trên Firefox Quantum hiện tại, đây là một trong những theme được cài đặt sẵn cho người dùng để có thể kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum bất cứ khi nào.
  • Tổng hợp theme valentine cho win 7, win 8
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp theme valentine cho Win 7, Win 8. Bạn có thể chọn cho mình bộ giao diện đẹp mắt, hoặc tặng nửa kia vào ngày lễ kỷ niệm tình yêu.
  • Cài giao diện Ubuntu cho Windows 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài đặt giao diện Ubuntu cho Windows 7. Sau khi cài Windows 7, việc sử dụng giao diện của hệ điều hành Ubuntu trực tiếp trên Windows 7 sẽ khiến bạn bè của bạn nhầm tưởng là bạn đang dùng Ubuntu chứ không phải Win 7, thật thú vị phải không?
  • Cài theme cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã tự cài theme cho Windows 10 trên máy tính của mình bao giờ chưa? bạn đang băn khoăn không biết cách cài, thay đổi giao diện Windows 10 như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A tới Z cách cài theme cho Win 10 nhé.
  • Cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WordPress cho phép người dùng tạo các blog và các trang web đơn giản mà không cần phải học các ngôn ngữ lập trình phức tạp. Để rút ngắn quá trình tạo và chỉnh sửa theme WordPress, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress qua cước bước đơn giản.
  • Hướng dẫn lưu theme để chia sẻ trên Windows 10
    Trên Windows 10 mỗi khi thay đổi một theme mới, nếu bạn thấy đẹp thì hoàn toàn có thể lưu theme để chia sẻ trên Windows 10 cho bạn bè mình biết và sử dụng. Đây là tính năng vô cùng độc đáo nhưng
  • Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7
    Ubuntu có hệ thống theme khá tốt, bao gồm các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt. Nhưng nếu yêu thích sự sang trọng của giao diện hoặc Start Menu của Windows 7. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách chỉnh theme tối cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cùng với việc cho ra mắt bản cập nhật Windows 10 Annivesry Update đã cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng mới. Một trong số những tính năng hữu ích chính là “Dark Theme” – Theme Tối được nhiều người dùng mong đợi. Tính năng nay đã bị ẩn đi trên phiên bản Windows 10 trước đó. Người dùng chỉ có thể sử dụng bằng cách sửa lỗi trong Registry Editor.
  • Cách sử dụng theme Windows 10 có sẵn trên Windows store
    Microsoft đã công bố rằng đang hoàn tất bản cập nhật thử nghiệm cho Windows 10 và sẽ cho cập nhật vào năm 2017. Sẽ có rất nhiều tính năng, giao diện mới trong bản cập nhật này. Một trong số đó là
  • Hướng dẫn cài theme cho Windows 7
    Theme là công cụ khá phổ biến mà bất cứ người sử dụng Windows nào cũng dùng đến. Việc làm đẹp cho giao diện trong Windows không chỉ khiến bạn có hứng thú với công việc hơn mà còn thể hiện cá tính của
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moka cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moka cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moka cho Linux 5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm